วิเคราะห์บอล รอยัล อันท์เวิร์ป vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สอง ของกลุ่มเจ เกมนี้จะเป็นการพบกันของ รอยัล อันท์เวิร์ป จาก จูปิแลร์โปรลีก เบลเยี่ยม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 29 ตุลาคม เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เด บอซุยล์ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน รอยัล อันท์เวิร์ป นัดแรกของพวกเขาเปิดการบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 2-1 เก็บสามแต้มกลับบ้านอย่างสวยงาม ส่วนนัดนี้ปาดเหงื่อเปิดบ้านรอเจอทีมของแข็งจากเกาะอังกฤษ ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เบียร์ช็อต สุดมัน 3-2 ตอนนี้อยู่จ่าฝูงของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดนักเตะตัวหลักหลายราย นำโดย อเล็กซิส เดอ ซาร์ท, ดีแลน บาตูบินซิก้า และ มานูเอล เบนสัน แข้ง 3 รายที่ติดเชื้อโควิด-19 ส่วน ซานเดอร์ คูปมัน และ บรูนี่ย์ เอ็นซิมบา กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นัดแรกของพวกเขาโชว์ฟอร์มสมราคาหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ เปิดบ้านต่อ แอลเอเอสเค ลินซ์ ท่วมท้น 3-0 อยู่จ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนผลงานนัดล่าสุดในลีกคืนฟอร์มเก่งบุกไปเฉือนชนะ “เดอะ คราเร็ตส์เบิร์นลีย์ 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้เตรียมตัวบุกไปเยือนหวังกวาดชัยชนะกลับบ้านเพื่อรั้งจ่าฝูงต่อไป ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด จาเฟ็ต แทนกันก้า รายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ชวดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วน แซร์ช อูริเยร์ และ สตีเฟ่น แบร์กไวจ์น ต้องเช็คอาการกันอีกทีว่าพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่อย่างไร

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับเกมนี้เรียบร้อยแล้ว พวกเขาเตรียมใช้ทุกอย่างที่มีบุกเข้าสู่ทีมเยือน เพราะผลเสมอก็เปรียบเสมือนได้รับชัยชนะแล้วในเกมนี้ เรื่องคุณภาพของนักเตะไม่ต้องพูดถึง เป็นรองอย่างเห็นได้ชัด แถมแข้งตัวก็หลักบางรายก็มีอาการบาดเจ็บอีก แต่การได้เล่นในบ้าน พวกเขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน ส่วนทีมเยือนเหนือกว่าทุกอย่าง อยู่ที่ว่าเกมนี้พวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน จะใช้นักเตะตัวหลักลงสนามแบบจัดเต็มเลยหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะใช้ชุดผสม เพราะโปรแกรมตอนนี้อัดแน่นเหลือเกิน เสี่ยงใช้ตัวหลักหลายรายถ้าบาดเจ็บขึ้นมาจะเสียหายไม่ใช่น้อย แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เหนือชั้นกว่าอย่างมาก เกมนัดนี้จึงขอทายให้ สเปอร์ส สามารถบุกมาคว้าชัยต่อ รอยัล อันท์เวิร์ป ไปได้ ส่วนผลสกอร์ก็อาจจะไม่ได้มากมายเท่าใดนัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

รอยัล อันท์เวิร์ป (3-4-1-2) : ฌอง บูเตซ(GK) – อับดูลาย เซ็คริทชี เดอ ลาทเจเรมี่ เกลิน – โคจิ มิโยชิมาร์ติน ฮองล่าฟาริส ฮาราวน์ซิเมน จูเคลียรอด – ปีเตอร์ แกร์เคนส์ – ดิอูเมอร์ซี่ เอ็มโบกานี่นีล เดอ พาว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เบน เดวี่ส์ – แฮร์รี่ วิงค์สเจดสัน เฟร์นันเดส – เอริก ลาเมล่าโจวานี่ โล เซลโซ่แจ็ค คลาร์ก – แกเร็ธ เบล

ผลสกอร์ที่คาด : รอยัล อันท์เวิร์ป 0 – 2 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top