วิเคราะห์บอล ซีเอสเคเอ มอสโก vs ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สองของกลุ่มเค เป็นการพบกันระหว่าง ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากลีกรัสเซีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจากลีกโครเอเชีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วีอีบี อารีน่า ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน ซีเอสเคเอ มอสโก ประเดิมเกมแรกของรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้อย่างน่าผิดหวังแม้จะบุกไปแบ่งแต้มกับ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ด้วยการเสมอกันไป 1-1 แต่ก็มองว่าการคว้ามาได้แค่คะแนนเดียวจากทีมที่ฟอร์มกำลังตกเสียหายไม่น้อย อย่างไรก็ตามเกมนัดล่าสุดที่กลับไปลงสนามในลีกทีมสามารถคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้ด้วยการเปิดบ้านไล่ถลุง อาร์เซน่อล ทูลา ยับเยือน 5-1 สำหรับความพร้อมของทัพนักเตะเจ้าถิ่นจะมีปัญหาในแผงหลังเมื่อ บรูโน่ ฟุช, วาดิม คาร์ปอฟ, จอร์จี้ เชนนิคอฟ และ คิริลล์ นาบาบกิ้น ต่างโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก้วยกันทั้งหมด

ด้านทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ กำลังอยู่ในช่วงทีเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ฤดูกาลนี้ลงสนามมาทุกรายการยังไม่เคยแพ้ใครผลงานในลีกลงเล่นไป 8 เกม เก็บชัยได้ 7 เกม และเสมอ 1 เกม ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ซิเบนิค เก็บเพิ่มมาได้เป็น 22 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของลีกอย่ในเวลานี้ ด้านผลงานการลงสนามในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เก็บมาได้ 1 คะแนนจากเกมแรกที่เปิดบ้านเสมอกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 0-0 โดยเกมนี้ผู้มาเยือนมาในสภาพที่ค่อนข้างพร้อมจะขาดเพียง โยซิป มิชิช ที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านตัวหลักทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมกันถ้วนหน้า นำทัพมาโดย มิสลาฟ ออร์ชิช ปีกตัวจี๊ดที่ทำไปแล้ว 4 ประตู 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นกันได้อย่างร้อนแรงทั้งคู่ โดยพวกเขามีเกมรุกที่จัดจ้านในย่านรัสเซียและโครเอเชีย ทางด้านคุณภาพของผู้เล่นภายในทีมก็ไม่ได้ทิ้งห่างกันเท่าไหร่ ทำให้เชื่อว่าเกมนี้รูปทรงเกมจะออกมาสูสีผลัดกันรุก-รับอย่างสนุก แต่หากให้เลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ยังเชื่อลึกๆ ว่าฝ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก จะเก็บ 3 คะแนนได้ เนื่องจากเมื่อพวกเขาได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองมักจะทำได้อย่างอย่างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามฝ่าย ดินาโม ซาเกร็บ ก็ใช่ว่าจะปิดประตูแพ้เพราะผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนของพวกเขาสามารถเก็บชัยได้ 5 จาก 6 เกมหลังสุดเลยทีเดียว ฉะนั้นหากเจ้าบ้านออกลูกประมาทก็มีโอกาสน้ำตาตกได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – มาริโอ แฟร์นานเดสฮอร์ดูร์ แม็กนุสสันอีกอร์ ดีเวเยฟ, บัคติยาร์ เซย์นุตดิยอฟ – อิวาน อุบยาคอฟอลัน ซาโกเยฟ  คอนสแตนติน คูชาเยฟนิโคลา วลาชิชชิเดร่า เอจูเก้ – เฟดอร์ ชาลอฟ

ดินาโม ซาเกร็บ (4-4-2) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– เปตาร์ สโตยาโนวิชเควิน เธโอฟิล กาเธอรีนรัสมุส เลาริทเซนยอสโก้ กวาดิออล – ลิริม คาสตราตี้อาริยัน อาเดมีคริสติยัน ยาคิชโลวโร มาเยอร์ – บรูโน่ เพ็ตโควิชมิสลาฟ ออร์ชิช

ผลสกอร์ที่คาด : ซีเอสเคเอ มอสโก 2 – 1 ดินาโม ซาเกร็บ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top