วิเคราะห์บอล เซอร์เวน่า ซเวซด้า vs เกนท์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่สามของกลุ่ม แอล เป็นการปะทะกันของทีมรองจ่าฝูง เซอร์เวน่า ซเวซด้า เปิดสนามเหย้า ไรโค มิติช สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เกนท์ ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย

เจ้าบ้าน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ลูกทีมของ เดยัน สแตนโควิช เริ่มต้นซีซั่นนี้ในบอลลีกได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ ยังไม่แพ้ใครเลย ส่วนผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้นั้นยังออกแนวกระท่อนกระแท่น เก็บไปเพียงสามแต้มด้วยผลงานชนะ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกถล่ม ราดนิค ซูร์ดูลิกา แบบขาดลอย 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นิโคล่า วาซิลเยวิช ผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บไหล่ และ ริชมอนด์ โบอัคเย่ กองหน้าตัวหมุนเวียนที่บาดเจ็บขาเพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อเล็กซานดาร์ คาตาล ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 6 ประตูในซีซั่นนี้

ทีมเยือน เกนท์ ภายใต้การคุมทัพของ วิม เดอ เด็กเคอร์ ออกตัวในบอลลีกปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง หล่นมาอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน ฟอร์มหายไปดื้อๆ เมื่อเทียบกับปีก่อน ส่วนภาพรวมในทัวร์นาเมนต์นี้ก็เปิดตัวได้อย่างย่ำแย่ลงเล่นไปทั้งหมดสองนัดแพ้รวดยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว สถานการณ์เกาะปากเหวมีสิทธิ์ร่วงตกรอบสูงมาก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกถล่ม วาเซิล-เบเวอเรน แบบขาดลอย 4-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อเล็กซานเดร เด บรุย์น มิดฟิลด์ตัวรุกที่บาดเจ็บแฮมสตริงแค่คนเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย โรมัน ยาเร็มชุค ดาวยิงฟอร์มร้อนที่เพิ่งกดแฮตทริกมาในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังไม่เคยปทะทะกันมาก่อนในรายการนี้ เซอร์เวน่า ซเวซด้า เป็นบอลสไตล์เซิร์บแบบแท้ๆ เน้นเกมรับเป็นหลักยามต้องเจอกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน อาศัยจังหวะฉาบฉวยในการจบสกอร์เป็นทีเด็ด ตรงกันข้ามกับ เกนท์ ที่มาแบบหน้าเดียวไม่มีทางเลือกมากนักในเกมนี้ จากสถานการณ์ล่าสุดในกลุ่มคงต้องมาเปิดเกมบุกใส่อย่างเดียวหากยังหวังจะมีลุ้นเข้ารอบต่อไป ซึ่งเมื่อเทียบภาพรวมแล้วเชื่อว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างจะทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสูสี แล้วโอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์คงเป็นไปได้มากที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซอร์เวน่า ซเวซด้า (4-2-3-1) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – มิลาน กายิช, เนมานย่า มิลูโนวิชมิลอส เดเกเน็ค, มิลาน โรดิช – เวลจ์โก้ นิโคลิชเซคู ซาโนโก้ – เอล ฟาร์ดู เบนเมียร์โก อิวานิชอเล็กซานดาร์ คาตาล – ดีเอโก้ ฟัลชิเนลลี่

เกนท์ (4-3-3) : ชินัน โบลัต (GK) – อเลสซิโอ กาสโตร-มอนเตส, ซูลายมาน มาร์เรห์, บรูโน่ โกเดอู, มิลัด โมฮัมมาดี้นิคลาส ดอร์สช, เอลิช่า โอวูซู, สเวน คุมส์  ออสมาน บูคาร์ล, โรมัน ยาเร็มชุค, อันเดอร์สัน เนียงโบ

ผลสกอร์ที่คาด : เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1 – 1 เกนท์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top