วิเคราะห์บอล เฟเยนูร์ด vs ซีเอสเคเอ มอสโก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่สามของกลุ่ม เค เป็นการพบกันระหว่างทีมจากลีกฮอลแลนด์ เฟเยนูร์ด เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมจากลีกรัสเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เดอ ไคป์ เมืองเฟเยนูร์ด ประเทศฮอลแลนด์

เฟเยนูร์ด เริ่มต้นออกสตาร์ท 2 เกมแรกในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้อย่างน่าผิดหวังเก็บมาได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้นจากผลงานที่บุกไปเสมอกับ ดินาโม ซาเกร็บ 0-0 ส่วนในเกมนัดที่สองโดน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลบุกมาถล่มดับคาบ้าน 1-4 จากผลงานสุดห่วยแตกทำให้พวกเขาหล่นลงไปจมเป็นบ๊วยของลีกอยู่ ณ เวลานี้ ด้านฟอร์มการเล่ยในประเทศยังคงรักษามาตรฐานของทีมไว้ได้ดี เมื่อสุดสัปดาห์บุกไปเฉือนเอาชนะ เอ็มเมน ทีมในโซนท้ายตารางมาได้แบบหวุดหวิด 3-2 ทำให้ยังเกาะอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้านความพร้อมของทีมจะขาดผู้เล่นถึง 7 รายด้วยกันคือ จัสติน บีจ์โลว์, สเวน ฟาน บีคเลรอย เฟอร์หลุยส์ ซินิสเทอร์ร่า, เจา คาลอส เตเซียร่า, โรเบิร์ต โบเซนิค และ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น 

ซีเอสเคเอ มอสโก ผลงานการลงสนามในรายการนี้ยังทรงๆ ไม่ดี ไม่แย่ 2 เกมที่ลงเล่นไปยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ยังไม่ชนะใครเช่นเดียวกัน เมื่อเกมแรกบุกไปเสมอกับ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ 1-1 และในเกมนัดต่อมาเปิดบ้านแชร์แต้มกับ ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยการเสมอกัน 0-0 โดย 2 แต้มที่เก็บมาได้ทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนผลงานในเกมลีกยังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ ณ เวลานี้ ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปคว้าเพิ่มมาได้ 3 คะแนนจากการบุกไปเอาชนะ โรโตร์ วอลโกกราด 1-0 ทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมยังคงมีปัญหาที่แนวรับเมื่อ บรูโน่ ฟุช, วาดิม คาร์ปอฟ, จอร์จี้ เชนนิคอฟ และ คิริลล์ นาบาบกิน ที่เป็นผู้เล่นในแผงแบ็กโฟร์ต่างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังมีปัญหาอย่างแรงในเรื่องเกมรับที่ตอนแรกเหมือนจะดี แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็มีช่องให้หลายทีมได้มองเห็นทำให้ช่วงหลังพวกเขาแทบจะเก็บคลีนชีทไม่ได้เลย เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้ง ซึ่งจากเกมที่โดนถล่มนัดที่ผ่านมา และหลายๆ เกมในลีกฤดูกาลนี้ ทำให้แน่ใจได้ทันทีว่า เฟเยนูร์ด ไม่ได้เป็นทีมที่แกร่งขึ้นเลยยามเล่นในบ้าน ส่วนทาง ซีเอสเคเอ มอสโก สองเกมแรกมีปัญหาจบสกอร์ไม่ได้ทำให้ยังไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการมา แต่ก็มองว่าไม่ได้เสียหาบเท่าไหร่นักเนื่องจากทั้งสองทีมที่เจอต่างมีเกมรับที่แข็งแกร่ง เกมนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะเก็บชัยที่สุดแล้ว ด้วยฟอร์มความฟอร์มการเล่นของทีมโดยรวม และเรื่องความพร้อมของนักเตะ ทางผู้มาเยือนดูจะข่มกว่าอยู่นิดหน่อย จึงเชื่อว่ามีโอกาสมากกว่าที่ผู้มาเยือนจากรัสเซียจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : นิค มาร์สแมน (GK) – บาร์ท เนียวคูปอูรอส สปายิชมาร์กอส เซเนซี่ไทเรลล์ มาลาเซีย – เยนส์ ทูร์นสตรามาร์ค เดียเมอร์สออร์คูน โคคฌู – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์นิโคไล ยอร์เกนเซ่นลูเซียโน นาร์ซิงห์

ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – มาริโอ แฟร์นานเดสฮอร์ดูร์ แม็กนุสสันอีกอร์ ดีเวเยฟ, บัคติยาร์ เซย์นุตดิยอฟ – คอนสตันติน มาราดิซวิลีอลัน ซาโกเยฟ  คอนสแตนติน คูชาเยฟนิโคลา วลาชิชาร์นอร์ ซิการ์สสัน – เฟดอร์ ชาลอฟ

ผลสกอร์ที่คาด : เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม 1 – 2 ซีเอสเคเอ มอสโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top