วิเคราะห์บอล ซอร์ย่า ลูแฮงส์ vs เออีเค เอเธนส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มจี เป็นการพบกันของ ซอร์ย่า ลูแฮงส์ สโมสรจากยูเครนและทีมบ๊วยของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เออีเค เอเธนส์ ทีมจากกรีซและรองบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สลาวูทิช สเตเดี้ยม เมืองลูฮานสก์ ประเทศยูเครน

เจ้าบ้าน ซอร์ย่า ลูแฮงส์ เกมนัดที่แล้วแม้จะได้โอกาสบุกทั้งเกมแต่กลับพ่ายคาบ้านต่อ บราก้า ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้สองนัดของพวกเขายังไม่มีสักคะแนน ส่วนผลงานนัดล่าสุดในเกมลีก เสมอกับ อินฮูเล็ตส์ 1-1 ตอนนี้รั้งอันดับที่ 8 ของลีก สำหรับนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด มักซิม เกรชห์คิน, มักซีม คาซาคอฟ, เซารี มัคฮารัดเซ่ และ อาร์เต็ม กรอมอฟ 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ กำลังพักรักษาตัว อดมีส่วนร่วมในเกมนัดนี้ทั้งหมด

ทีมเยือน เออีเค เอเธนส์ เกมนัดที่แล้วเป็นรองในคุณภาพตัวผู้เล่นเปิดบ้านโดน “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเฉือนเอาชนะ 1-2 ตอนนี้ยังไม่มีแต้มจากการลงสนาม 2 นัด รั้งรองบ๊วยของกลุ่ม ส่วนผลงานนัดล่าสุดในลีกเฉือนชนะ ครีต 2-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของลีก มาต่อกันที่เกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คริสตอส อัลบานิส, ดิมิโตร ชีกรีนสกี้, เลวี่ การ์เซีย, โยอันนิส ซาร์เดลิส, อันเดร ซิโมเอส และ ดาเมี่ยน ซีมันสกี้ 6 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ไร้แต้มในกลุ่มนี้ แน่นอนว่าทั้งคู่พร้อมจัดเต็มเพื่อคว้าคะแนนให้ได้ โดยทั้งสองเกมที่ผ่านมาของทั้งคู่ต่างสู้ได้อย่างดีแล้ว แต่จุดอ่อนที่เหมือนกันของพวกเขานั่นก็คือ ความไม่เฉียบคมพอในการจบสกอร์ แม้จะสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างมากมายก็ตาม ซึ่งจุดนี้ทั้งคู่เป็นเหมือนกันไม่ว่าจะเกมในบ้านหรือเกมเยือน แต่เกมนี้คาดว่าทั้งคู่น่าจะเล่นกันอย่างระมัดระวัง หากฝั่งไหนพลาดไปก่อนมีโอกาสน้ำตาตกลงไปกองบ๊วยได้เลย ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เนื่องจากทั้งคู่มีสถิตที่สูสีกันอย่างมาก จึงขอตัดสินใจให้เสมอกันไปแบบมีผลการทำประตูกันทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซอร์ย่า ลูแฮงส์ (4-1-4-1) : มิกิต้า เชฟเชนโก้ (GK) – ดมิโตร คอมเชนอฟสกี้วิตาลิ เวอร์นี่ดัปโลฟโร เชฟเดนี่ ฟาวูรอฟ – ดมิโตร อิวานิเซนย่า –วลาดิสลาฟ โกเชอร์คินมาร์กซิม ลูนยอฟ, เยกอร์ นาซาริยา,วลาดสลาฟ คาเบฟ – โอเลซานดรา เกลดกี้

เออีเค เอเธนส์ (4-2-3-1) : ปานาโยติส ซินโตตัส (GK)  มิคาริส บาคาคิสสตราตอส สวาร์นาสดิมิโตร ชีกรินสกี้อิมานูเอล อินซัว – สตาฟรอส วาสลานตอสเปตรอส มานตารอส  เยฟเกน ชาคอฟเฮลเดอร์ โลเปซมาร์โก้ ลิวาย่า – เนลสัน โอลิเวียล่า

ผลสกอร์ที่คาด : ซอร์ย่า ลูแฮงส์ 1 – 1 เออีเค เอเธนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top