วิเคราะห์บอล เอฟซี ปอร์โต้ vs โอลิมปิก มาร์กเซย ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสามของกลุ่มซี ซึ่งจะเป็นการดวลแข้งกันของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า เอสตราดิโอ ดู ดราเกา รอต้อนรับการมาเยือนของ “โอแอม” โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนหรือเข้าสู่วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน เอฟซี ปอร์โต้ เกมนัดที่แล้วพวกเขาเปิดบ้านทุบ โอลิมเปียกอส 2-0 เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ ตอนนี้อยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่มโดยมี 3 คะแนนด้วยกัน ส่วนผลงานนัดล่าสุดในเกมลีก บุกไปพ่ายต่อ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า 2-3 ตอนนี้ยังรั้งอันดับที่ 3 ในลีก ฟอร์มการเล่นยังครึ่งๆ กลางๆ โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดเสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน สำหรับเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดเพียงแค่ อีวาน มาคาโน่ เซ็นเตอร์แบ็คเลือดสแปนิช ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ผลงานนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบสู้ไม่ได้ด้วยสกอร์ 0-3 โดยตอนนี้แข่งไปแล้ว 2 นัด พ่ายมาทั้งสองนัดยังไร้แต้ม นอนจมบ๊วยของกลุ่ม ส่วนเกมนัดล่าสุดในลีกก็ถูกเลื่อนการแข่งขันเนื่องจาก ล็องส์ ทีมพวกเขาจะแข่งด้วยถูกพบว่ามีนักเตะถึง 11 รายที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม แข้งทีมเยือนไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างไร ทุกรายพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านทำผลงานได้ดีในเกมนัดที่แล้วของรายการนี้ สวนทางกับทีมเยือนที่พวกเขาสู้ไม่ไหวจริงๆ แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะไม่ประมาท ค่อยๆ หาทางนวดไปเรื่อยๆ ส่วนทีมเยือนแน่นอนพวกเขาต้องการคว้าสามแต้ม ทำให้เกมนี้ต้องเล่นเกมบุกอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่บุกเพลินๆ โดนเกมสวนกลับอาจจะพลาดท่าเอาได้ แต่เนื่องจากคุณภาพของนักเตะในฤดูนี้ของทีมเยือนดูดรอปลงไปอย่างมาก บวกกับเจ้าบ้านแม้จะพลาดท่าในเกมนัดที่แล้วแต่เชื่อว่า เอฟซี ปอร์โต้ จะสามารถเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ไปได้หรือไม่แน่ก็เสมอกันไปแบบมีผลสกอร์

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เอฟซี ปอร์โต้ (4-3-3) : อากุสติน มาร์เชซิน (GK) – เฆซุส โคโรน่าชานเซล เอ็มเบมบ้าดิโอโก้ เลเต้วิลสัน มานาฟา – มาเตอุส ยูริเบ้, มาร์โก้ กรูยิชฟาบิโอ วิเอร่า – ลุยซ์ ดิอาส, เมดิห์ ตาเร่มี่, เฟลิเป้ อันแดร์สัน

โอลิมปิก มาร์กเซย (4-2-3-1) : สตีฟ ม็องด็องด้า (GK) – ฮิโรกิ ซากาอิ, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์อัลบาโร่ กอนซาเลซฌอร์ด็อง อมาวี่ – บูบาการ์ กามาร่ามอร์กกาน ซ็องซง – ฟลอริย็อง โตแว็ง, เนมานย่า ราดอนยิชดิมิทรี ปาเยต์ ดาริโอ เบเนเด็ตโต้

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี ปอร์โต้  2 – 1 โอลิมปิก มาร์กเซย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top