Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชลซี vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เชลซี vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เชลซี vs แรนส์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสามของกลุ่มอี คู่ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมไฮโซจากเกาะอังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า สแตมฟอร์ด บริดจ์ รอต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เชลซี เกมนัดที่แล้วบุกไปถล่ม คราสโนดาร์ อย่างขาดลอย 4-0 ตอนนี้มี 4 คะแนนจาก 2 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนผลงานนัดล่าสุดในลีก บุกไปถล่ม “เดอะ คลาเร็ตส์เบิร์นลีย์ 3-0 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ของลีก ฟอร์มช่วงนี้ดีวันดีขึ้น จากการชนะมาได้ 2 เกมติดรวมทุกรายการ สำหรับเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ แข้งส่วนใหญ่ฟิตเต็มที่ พร้อมช่วยทีมเกือบครบจะขาดแค่เพียง บิลลี่ กิลมัวร์ กองกลางดาวโรจน์ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือน แรนส์ ผลงานนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ เซบีย่า 0-1 กลับบ้านมือเปล่า ตอนนี้มีเพียง 1 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด นอนจมบ๊วยของตาราง ส่วนผลงานในลีกคืนฟอร์มเอานะ แบรสต์ 2-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก สำหรับเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนฟาดแข้ง จะขาด ดานิเอเล่ รูกานี่, เฟตูต์ มาอูอัสซ่า และ เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เทียบกันแล้วเจ้าบ้าน เชลซี น่าจะมีความได้เปรียบกว่าพอสมควร ทั้งการได้ลงเล่นในบ้านและฟอร์มการเล่นจากนัดที่ผ่านมา นักเตะมีให้เลือกใช้ล้นมือ โดยเฉพาะแนวรุก จับยัดลงแทบไม่ถูก แต่การสร้างสรรค์เกมรุกยังไม่ไหลลื่นพอ นักเตะต้องต้องจูนกันอีกสักพัก ซึ่งถ้าเกมนี้ดันจูนกันติด อาจจะปังจนหยุดไม่อยู่ได้เลยทีเดียวและเกมนี้ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศสของเชลซี อาจจะได้ลงเฝ้าเสาเจอกับทีมเก่าของตนเองอีกด้วย ส่วนทีมเยือนฟอร์มเริ่มแผ่วอย่างเห็นได้ชัดในช่วงนี้และเชื่อว่าพวกเขาจะเล่นแบบระมัดระวัง น่าเตรียมการมาหวัง 1 คะแนน แต่ดูแล้วพวกเขาลุ้นเหนื่อยอย่างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้เชื่อว่า เชลซี น่าจะคว้าชัยชนะต่อ แรนส์ ไปได้ถ้าหากไม่มีอะไรผิดแผน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – รีซ เจมส์ติอาโก้ ซิลวาเคิร์ต ซูม่าเบน ชิลเวลล์ – จอร์จินโญ่เอ็นโกโล่ ก็องเต้เมสัน เมาท์ – ฮาคิม ซิเย็คติโม แวร์เนอร์คริสเตียน พูลิซิช

แรนส์ (4-4-2) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดดัลแบร์ต – โรแม็ง เดล คาสตีโญ่สตีเฟ่น เอ็นซองซี่เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์เฌเรมี่ โดกู – เซห์รู กีราสซี่มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 2 – 0 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้