Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เฟเรนซ์วารอส vs ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เฟเรนซ์วารอส vs ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เฟเรนซ์วารอส vs ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020/2021 รอบแบ่งกลุ่มนัดสามของกลุ่มจี คู่ระหว่าง เฟเรนซ์วารอส ทีมจากประเทศฮังการี เปิดรังเหย้า กูร์ปามา สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังจากประเทศอิตาลี โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮังการี

เจ้าถิ่น เฟเรนซ์วารอส ลงประเดิมสนามฟรายการนี้ด้วยความพ่ายแพ้แบบเละเทะต่อ “เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า 1-5 ส่วนในเกมต่อมาสามารถคว้า 1 คะแนนมาครองได้สำเร็จจากการเปิดบ้านเสมอกับ ดินาโม เคียฟ 2-2 โดยคะแนนเดียวที่เก็บมาได้ทำให้พวกเขาหล่นลงไปจมเป็นบ๊วยของกลุ่ม ด้านผลงานการลงสนามเกมล่าสุดกลับไปลงเล่นในลีกทำได้แค่เสมอกับ โมล วิดี้ 1-1 อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังไม่แพ้ใครในลีกนำเป็นจ่าฝูงของลีก สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าบ้านในเกมนี้จะเฝ้ารังด้วยขุมกำลังพร้อมเต็มสูบ ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ฝั่งทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ฟอร์มการเล่นของทีมยังคงลุ่มๆ ดอนๆ ตลอด 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม โดยในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาเก็บมาได้ 3 คะแนนจาก 2 เกมที่ลงสนามเปิดหัวมาด้วยการบุกไปเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0 เกมต่อมาเปิดบ้านพ่ายให้กับ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า แบบหมดท่า 2-0 ส่วนผลงานในเกมลีกเกมล่าสุกกลับมาคว้าชัยได้แบบสวยงามด้วยการบุกไปถล่มเอาชนะทีมน้องใหม่ สเปเซีย 4-1 ทำให้ขณะนี้ทีมรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของลีก ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดมีปัญหาด้านเกมรับจะขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่(บาดเจ็บ), อเล็กซ์ ซานโดร(บาดเจ็บ) และ เมริห์ เดมิรัล(โดนแบน) ส่วนบรรดาผู้เล่นในเกมรุกยังอยู่กันครบถ้วน นำทัพมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งหายจากการติดเชื้อโคโรน่าไวรัส และกลับมาซัด 2 ประตูในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยชื่อชั้นของทีมทั้งสองแตกต่างกันอยู่พอสมควร เกมนี้สิ่งที่น่าห่วงอย่างเดียวของเจ้าบ้านที่จะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน แต่ก็ยังเชื่อว่าผู้เล่นสำรองที่มีอยู่ยังมีคุณภาพที่ดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร ด้าน เฟเรนซ์วารอส โดยปกติจะเป็นทีมที่มีเกมรับโดดเด่น เป็นจุดแข็งของทีมแต่ด้วยความห่างชั้นกันของผู้เล่นทำให้พวกเขาโดนถลุงไปแล้ว 7 ประตูจาก 2 เกม เชื่อว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะเล่นแบบเจียมเนื้อเจียมตัวตั้งรับรอสวนกลับ แม้จะได้ในถิ่นของตัวเอง เชื่อว่าน่าจะสร้างความอึดอัดให้กับทัพม้าลายไม่น้อย แต่เมื่อได้ประตูแรกเมื่อใดสกอร์ก็พร้อมจะไหลทันที บทสุดท้ายของเกมนี้คิดว่าจะเป็นฝ่าย ยูเว่ ที่คว้า 3 คะแนนมาได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฟเรนซ์วารอส (4-2-3-1) : เดเนส ดิบุสซ์ (Gk) – เอ็นเดร บ็อตกามิฮา บลาซิชอัดนาน โควาเชวิชเอลดาร์ ซิวิช – เอสซา ลาอิดูนีอิกอร์ คาราติน – โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟเดวิด ซิเกอร์อิซาเอล – ท็อคมัค นูเอ็น

ยูเวนตุส (3-5-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่จานลูก้า ฟราบ็อตต้าดานิโล่ –  ฮวน กัวดราโด้โรดริโก้ เบนตานคูร์อาร์ตูเวสตัน แม็คเคนนี่เฟเดริโก้ เคียซ่า  อัลบาโร่ โมราต้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลสกอร์ที่คาด : เฟเรนซ์วารอส 1 – 3 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้