Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรต์ส รัซกราด vs ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรต์ส รัซกราด vs ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล ลูโดโกเรต์ส รัซกราด vs ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก การแข่งขันเกมที่ 3 กลุ่มเจ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง ลูโดโกเรต์ส รัซกราด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลูโดโกเรตส์ อารีน่า เมืองรัซการด ประเทศบัลแกเรีย

เจ้าถิ่น ลูโดโกเรต์ส รัซกราด ทีมจากลีกบัลแกเรีย ยังคงทำผลงานได้สุดยอดบนลีกสูงสุดประเทศตัวเอง เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เลฟสกี้ โซเฟีย 1-0 สามารถเก็บมาได้ถึง 23 คะแนนจากการลงสนาม 10 เกม นำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ แต่เมื่อมาลงสนามในรายการยุโรปผลงานกลับออกมาแบบคนละด้าน 2 เกมที่ผ่านมายังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว เกมแรกเปิดบ้านแพ้ให้กับ รอยัล อันท์เวิร์ป 1-2 ส่วนในเกมนัดที่สองบุกไปพ่ายให้กับ LASK ลินซ์ แบบสนุก 3-4 จากผลงาน 2 เกมที่ผ่านมาทำให้พวกเขาหล่นลงไปจมเป็ยบ๊วยของกลุ่ม ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดมีรายงานผู้บาดเจ็บอยู่ 2 รายคือ วันแดร์สัน และ ฮิกินิโอ มาริน ส่วนบรรดาแข้งคนสำคัญของทีมที่เหลือยังฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีม

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมดังจากลีกแดนผู้ดี ฟอร์มการเล่นของทีมกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจดูจะบินสูงขึ้นเรื่อยๆ ผลงานในลีกเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ทำให้อันดับในลีกของพวกเขาพุ่งขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของลีกได้ในเวลานี้ แต่ผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ยังขาดความสม่ำเสมอมีอยู่ 3 คะแนน โดยเกมแรกเปิดรังถล่มเอาชนะ LASK ลินซ์ ได้แบบไม่ยาก 3-0 แต่ในเกมต่อมาออกลูกประมาทส่งผู้เล่นตัวสำรองลงมาหลายคนทำให้ถึงกับเกิดความเสียหายไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวบุกไปพ่ายให้กับ รอยัล อันท์เวิร์ป 0-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนจะยกพลมาด้วยขุมกำลังเต็มร้อยนักเตะทุกตำแหน่งไม่มีใครเจ็บ หรือโดนแยนเลยแม้แต่รายเดียว นำทีมมาโดย แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งจะเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยพาทีมคว้า 3 คะแนนมาได้ในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ลูโดโกเรต์ส รัซกราด มีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรับ ที่แผงหลังไม่สามารถปกป้องประตูได้เลย 2 เกมที่ผ่านมาโดนยิงไปถึง 6 ประตู แต่ยังดีที่เกมรุกมีความอันตรายทำประตูได้แทบทุกเกมที่ลงสนาม ด้าน สเปอร์ เกมนี้เชื่อจะยังคงพักนักเตะหลายราย แต่บทเรียนราคาเพียงที่ได้รับการสั่งสอนมาในเกมที่ผ่านมา ทาง มูรินโญ่ น่าจะเรียนรู้ไม่ประมาท ส่งบรรดาแข้งตัวหลักลงสนามมาประคองทีมกันมากขึ้น โดยจากความมั่นใจของทีม และคุณภาพองผู้เล่นภายในทีมเชื่อว่าหากทัพไก่เดือยทองไม่เล่นกันประมาทกันไปเอง ด้วยพลังเกมรุกที่กำลังเล่นกันได้อย่างเข้าที่เข้าทาง น่าจะผ่านด่านนี้ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลูโดโกเรต์ส รัซกราด (4-2-3-1) : พลาเมน อิลิเยฟ (GK) – ซิซินโญ่จอร์จี้ เตอร์ซิเยฟโอลิเวียร์ เวอร์ดอนอันทอน เนดยาลคอฟ – อนิเซต อาเบลสเวโตสลาฟ ดียาคอฟ – เบอร์นาร์ด เท็คเปตีย์, สเตฟาน บาดจิอนิเซต – เอลวิส มานู

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เอริค ไดเออร์เซร์คิโอ เรกีลอน – มุสซ่า ซิสโซโก้แฮร์รี่ วิงค์ส – เอริค ลาเมล่าต็องกี เอ็นดอมเบเล่แกเร็ธ เบล – แฮร์รี่ เคน

ผลสกอร์ที่คาด : ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 1 – 3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้