Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลช พอซนาน vs สตองดาร์ด ลีแอช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เลช พอซนาน vs สตองดาร์ด ลีแอช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เลช พอซนาน vs สตองดาร์ด ลีแอช ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มดี เป็นการพบกันของ เลช พอซนาน สโมสรจากประเทศโปแลนด์ อันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตองดาร์ด ลีแอช ทีมจากประเทศเบลเยียม บ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาดิโอน พอซนาน เมืองพอซนาน ประเทศโปแลนด์

เจ้าถิ่น เลช พอซนาน ผลงานนัดล่าสุดบุกไปโดน เรนเจอส์ ยอดทีมจากสก็อตแลนด์เชือดหวิว 0-1 ทำให้การลงสนามที่ผ่านมาทั้ง 2 นัด ยังไร้คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนผลงานนัดล่าสุดลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยโปลิซ คัพ ส่งสำรองยกชุดบุกไปเฉือนเอาชนะ ซนิคซ์ ปรูสซ์คอฟ 3-2 มาต่อกันที่เกมนัดนี้ จะได้กลับมาตั้งหลักลงเล่นในบ้านและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด 3 แข้งอย่าง บอห์ดาน บุตโก, ยาคุ คามินสกี้ และ เปโดร ติบา ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จะพลาดช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน สตองดาร์ด ลีแอช เกมนัดที่แล้วบุกไปโดน เบนฟิก้า ถล่มแบบอ่วมอรทัยด้วยสกอร์ 0-3 กลับบ้านมือเปล่า 2 นัดยังไร้แต้ม นอนจมบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนเกมการแข่งขันนัดล่าสุดในลีก เปิดบ้านเฉือนชนะต่อ เควี ออสเทนเด้ อย่างหืดจับ 1-0 ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนบุกไปเยือน จะขาดนักเตะ 5 รายด้วยกัน นำโดย แจ็คสัน มูเลก้า, เอเดน ชาห์เมียร์, มูสซ่า ซิสซาโก้, อับดูล ตาบซอบา และ ซินโญ่ วาเนิสเดน ส่วนผู้เล่นที่เหลือ ยังอยู่กันครบถ้วน พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างได้รับความพ่ายแพ้มาเหมือนกันในสองเกมแรก แน่นอนว่าเกมนี้ไม่มีใครยอมใคร โดย เลช พอซนาน ฤดูกาลนี้แพ้ในบ้านเพียงนัดเดียวเท่านั้นและเมื่อยามเล่นในบ้านพวกเขาพร้อมกล้าได้กล้าเสียอยู่เสมอ โดยความหวังในเกมนี้จะอยู่ที่ มิคาเอล อิสฮัค ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมในการจบสกอร์ ส่วนทีมผู้มาเยือนเกมนี้อาจจะมาด้วยแผนการเล่นระบบ 4-3-3 เพราะเกมนี้พวกเขาต้องหวังมาเอาแต้มอย่างแน่นอน แต่ในยามออกไปเยือนพวกเขาทำได้ไม่ค่อยดีเสียเท่าไหร่และฟอร์มตอนนี้ของพวกเขาก็คงเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ส่วนจุดแข็งก็อาจจะใช้ลูกกลางอากาศในการเข้าทำประตู ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เมื่อเทียบจากสถิติจึงขอยกให้ เจ้าบ้านที่มักจะโชว์ฟอร์มได้ดียามเล่นในรังเหย้าของตัวเองจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ สตองดาร์ด ลีแอช ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลช พอซนาน (4-2-3-1) : ฟิลิป เบดนาเร็ก(GK) – อลัน เซอร์วินสกี้โธมัส รอคเนโธมาสซ์ เดจอสกี้วาซิล คราเว็ตส์ – คาร์โล มูฮาร์จาคุบ โมเดอร์ – ยาน ซิโคร่าดานี่ รามิเรซ, มิคาล สโคลาส – มิคาเอล อิสฮัค

สตองดาร์ด ลีแอช (4-3-3) : อาร์โนด โบดาร์ท (GK) – โลร็องต์ ยานส์ซินโญ่ ฟานฮูสเดนเมอร์วิลล์ โบกาดีนิโคลาส กาวอรี่ – ซามูเอล บาสเตียนกอยโค ชิมิรอต, เซลิม อมัลลาห์ – เมห์ดี้ การ์เซล่า-กอนซาเลซอ็อบบิ อูแลร์อเล็กซานดาร์ บอลเยวิช

ผลสกอร์ที่คาด : เลช พอซนาน 1 – 0 สตองดาร์ด ลีแอช

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้