วิเคราะห์บอล สลาเวีย ปราก vs นีซ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สาม ของกลุ่มซี คู่ระหว่าง สลาเวีย ปราก สโมสรจากลีกประเทศสาธารณรัฐเช็ก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นีซ สโมสรจากประเทศฝรั่งเศส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิโนโบ สเตเดี้ยม กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก

เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในลีกลงเล่นไป 6 เกมยังไม่แพ้ใครเก็บชัยได้ 5 เกม และเสมอ 1 เกม รั้งอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ ด้านฟอร์มการเล่นในรานการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เริ่มต้นเกมแรกต้องพบกับความผิดหวังบุกไปพ่ายให้กับ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า 1-3 แต่ในเกมนัดล่าสุดกลับมาเรียกฟอร์มเก่งเข้าร่างได้สามารุเปิดบ้านพิชิตชัยเหนือ “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ทำให้สถานการณ์ล่าสุดในกลุ่มรั้งอยู่อันดับที่ 3 ทางด้านความพร้อมของทีมเกมนี้จะขาด โทมัส โฮลส์ และปีเตอร์ โอลายินก้า เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น

ทีมเยือน นีซ กำลังอยู่ในช่วงที่สามารถรักษาระดับการเล่นของทีมเอาไว้ได้ค่อนข้างดี ตลอด 6 เกมหลังที่ลงเล่นในทุกรายการแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ด้านสถานการณ์ในลีกเก็บมาได้ 17 คะแนนจาก 9 เกม ยังเกาะโซนหัวตารางเอาไว้ได้ นัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปยืงถล่ม อองเช่ร์ ดับคาถิ่น 3-0 มาที่ผลงานในรายการยูโรป้า ลีก เริ่มต้นเกมแรกมาด้วยผลงานชวนห่วงห่วงบุกไปโดน “ห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น กระทืบเละ 2-6 อย่างไรก็ตามในเกมต่อมาพวกยังประคองสติเรียกฟอร์มเก่งกัน กลับมาได้เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในช่วงที่กำลังลงสนามมกันด้วยความมั่นใจด้วยกันทั้งคู่ และมีศักยภาพภายในทีมไม่ต่างกันมากนัก เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสูสีกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามหากให้เลือกผู้ชนะในเกมนี้ยังชื่นชอบ สลาเวีย ปราก ที่มีผลงานการลงสนามในบ้านดูดียังไม้แพ้ใคร ส่วนทาง นีซ กลับมีผลงานเป็นทีมเยือนที่ไม่ค่อยดีนัก 6 เกมหลังชนะ 2 เกม เท่านั้น(เสมอ 1 แพ้ 3) รวมไปถึงทางเจ้าบ้านได้พักมาเต็มที่เนื่องจากเกมลีกที่ต้องลงสนามช่วงสุดสัปดาห์ต้องเลื่อนออกไปก่อน ทำให้ความฟิตที่รออยู่จะมีเต็มถังน้ำมัน พร้อมไล่บดผู้มาเยือนเต็มที่ ดังนั้นจึงมองว่าเจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก มีโอกาสไม่น้อยที่จะคว้า 3 คะแนนเต็มฝากแฟนๆ ทางบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก (4-2-3-1) : อองเดรย์ โคลาร์ (GK) – แยน บอริลเดวิด ซีม่าอองเดรจ์ คูเดล่าลูคาช มาโซปุสต์ – นิโคเล่ สแตนซิอูปีเตอร์ เซฟซิค – โทมัช มาลินสกีลูคัส โปรวอดออสการ์ ดอร์ลี่ย์ อองเดรจ์ ลินเกอร์

นีซ (5-4-1) : วอลเตอร์ เบนิเตซ (GK) – ร็อบสัน แบมบูดันเต้ฌอร์ด็อง โลตอมบาฌอร์ด็อง โลตอมบา, ฮัสซาน กามาร่า, อ็องดี้ แปลมาร์ – ปิแอร์ ลีส์ เมอลูมอร์กกาน ชไนแดร์ลินโรนี่ โลเปส, เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด – อามิน กูอิรี่

ผลสกอร์ที่คาด : สลาเวีย ปราก 1 – 0 นีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top