วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ vs โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มเค เป็นการพบกันของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจ่าฝูงของลีกโครเอเชียและทีมอันดับ 3 ของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ทีมอันดับ 7 จากลีกเบลเยี่ยมและจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย

เจ้าถิ่น ดินาโม ซาเกร็บ ผลงานทั้งสองนัดแรกของพวกเขาต่างได้รับผลเสมอแบบไร้สกอร์ ตอนนี้มีเพียง 2 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนผลงานในเกมลีกตอนนี้นำห่างรั้งอันดับจ่าฝูง ส่วนสถิติน่าสนใจของพวกเขา คือยังไม่ได้รับความพ่ายแพ้เลยสักนัดรวมทุกรายการของซีซั่นนี้ มาต่อกันที่เกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โยซิป มิชิช และ เกวิน เตโอฟิล-กาตรีน 2 ผู้เล่นที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ทั้งคู่

ทีมเยือน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ผลงานสองนัดที่ผ่านมาบุกไปถล่ม เฟเยนูร์ด อย่างเหนือความคาดหมายด้วยสกอร์ 4-1 ตอนนี้มีอยู่ 4 คะแนน ขึ้นมาอยู่ตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างสวยสดงดงาม ส่งผลมาถึงเกมลีกที่นัดล่าสุดคว้าชัยชนะได้สำเร็จหลังจากได้รับความพ่ายแพ้มาถึง 3 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงแข่งขัน จะขาด กูราม จิออร์เบลิดเซ่, มานูเอล คุตติน และ สเวน สแปรงเลอร์ 3 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ชวดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่น แม้จะไม่ได้มีความเกมรับที่แข็งแกร่งเป็นจุดแข็งของทีม แต่ทว่าพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมรุกที่มีผู้เล่นกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างดีหลายราย อาทิ เช่น มิสลาฟ ออร์ซิช และ มาริโอ กาฟราโนวิช เป็นต้น เชื่อว่าเกมนี้เราจะได้เห็นพวกเขาแน่นอนและเจ้าบ้านจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมเยือนเพราะต้องการหาชัยชนะเพื่อโอกาสในการขึ้นจ่าฝูงและการเข้าสู่รอบต่อไป แถมการได้ลงเล่นในบ้านเกมนี้พวกเขาจัดหนักแน่ ส่วนทีมเยือนช่วงนี้นักเตะกำลังฮึกเหิมหลังจากคว้าชัยชนะได้ 2 นัดติด แต่เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์เลยว่าพวกเขาจะเป็นของจริงหรือไม่ ความหวังของพวกเขาน่าจะเป็น มิชาเอล ลินเดิล มิดฟิลด์ตัวรุกจอมเก๋ากัปตันทีมเตรียมบัญชาเกมรุกให้กับทีมและเกมนี้คาดว่าพวกเขาน่าจะเล่นสไตล์เกมบุกเข้าแลกใส่เจ้าบ้านแบบไม่เกรงกลัว เพราะแนวรุกหลายคนก็ทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้มีความสูสีอย่างมากเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เจ้าบ้านยังไม่พ่ายให้ใครในฤดูกาลนี้น่าจะเปิดบ้านดับซ่าต่อทีมผู้มาเยือนไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม ซาเกร็บ (4-4-2) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– เปตาร์ สโตยาโนวิชเควิน เธโอฟิล กาเธอรีนรัสมุส เลาริทเซนยอสโก้ กวาดิออล – ลิริม คาสตราตี้อาริยัน อาเดมีคริสติยัน ยาคิชโลวโร มาเยอร์ – มาริโอ กาฟราโนวิชมิสลาฟ ออร์ชิช

โวล์ฟสเบอร์เกอร์ (4-3-1-2) : อเล็กซานเดอร์ คอฟเลอร์ (GK) – มิชาเอล โนวัคโดมินิค เบาม์การ์ทเนอร์ลูก้า โลโชชวีลี่มาริโอ พาเวลิช – มัทเธอุส ทาเฟอร์เนอร์เอเลียล เปเรตซ์มาริโอ ไลท์เกบ – มิชาเอล ลินเดิล – ดาริโอ วิซินเกอร์เดยัน โยเวยิช

ผลสกอร์ที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ 2 – 1 โวล์ฟสเบอร์เกอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top