วิเคราะห์บอล เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก vs ลาซิโอ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสามของกลุ่มเอฟ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดสโมสรจากรัสเซีย อันดับบ๊วยของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม ปูพรมต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เจ้าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 4 พฤศจิกายนหรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 2 เกมแรกของพวกเขา พ่ายให้กับ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 และนัดต่อมาโดน คลับ บรูซ บุกมาชนะ 1-2 ยังไร้แต้ม นอนจมบ๊วยของกลุ่มเอฟ ส่วนเกมการแข่งนัดล่าสุดในลีกคืนฟอร์มเก่งบุกไปชนะ ฮิมกี 2-1 ตอนนี้รั้งอยู่รองจ่าฝูงของลีก สำหรับเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านและทางด้านสภาพความพร้อมของขุนพลแข้งก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน มัลค่อม ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าและ ซาร์ดาร์ อัซมูน ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนแข้งนอกจากรายชื่อที่กล่าวมา ฟิตเต็มที่พร้อมลงช่วยทีมหาคะแนนแรกในเกมการแข่งขันนัดนี้

ทีมเยือน ลาซิโอ ยอดทีมจากเมืองหลวงของประเทศอิตาลี 2 เกมแรกของพวกเขา ผ่านมาด้วยการบุกเสมอ คลับ บรูช 1-1 และนัดต่อมาคืนฟอร์มดุเปิดบ้านถล่ม “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 เก็บได้ 4 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนทางด้านผลงานในเกมลีก นัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ “กระทิงหินโตริโน่ ด้วยสกอร์สุดระทึก 4-3 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนการแข่งขันนัดนี้ต้องออกเดินทางไกลและทางด้านสภาพความพร้อมของทัพอินทรีฟ้าขาว จะขาดนักเตะถึง 7 รายด้วยกัน นำโดย หลุยส์ อัลแบร์โต้, ดยาวาน แอนเดอร์สัน, กอนซาโล เอสกาลันเต้ และ มานูเอล ลาซซารี่ โดย 4 แข้งที่กล่าวมา ติดเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษา ส่วน ซิลวิโอ โปรโต้, เซนาด ลูลิช และ สเตฟาน ราดู กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หายไม่ทันช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยามเล่นในบ้านพวกเขามักจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมผู้มาเยือนและผลงานในลีก ณ ขณะนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ทำประตูได้สูงสุดและยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดอีกด้วย แต่กับเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เหมือนเขาจะหาฟอร์มเก่งของตัวเองยังไม่เจอ แต่เกมนี้ก็มีโอกาสที่ดีที่อาจจะเก็บคะแนนได้ เนื่องจากทีมเยือน แม้พวกเขาจะคว้าชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ฟอร์มกำลังหุงขึ้นหม้อ แต่จากการขาดหายของนักเตะถึง 7 ราย ทำให้แข้งที่เหลืออยู่ในทีมมีอาการล้าจากโปรแกรมการแข่งขันที่กำลังเข้มข้นและที่สำคัญนัดนี้พวกเขาต้องออกเดินทางไกลไปถึงรัสเซีย แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยงาม แต่ก็เริ่มมีอาการล้าให้เห็น ที่สำคัญสภาพอากาศอันหนาวเหน็บของประเทศเจ้าถิ่นอาจทำให้แข้งทีมเยือนโชว์ฟอร์มไม่ออก ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ยกมาจึงเป็นไปได้ว่าเจ้าบ้านจะอาศัยความได้เปรียบในการเฉือนเอาชนะทีมเยือนไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (4-2-3-1) : มิคาอิล เคอร์ซาคอฟ (GK) – เวียเชสลาฟ คาราวาเยฟเดยัน ลอฟเรนยาโรสลาฟ ราคิตกี้ยูริ เซอร์คอฟ – ดาเลียร์ คุซยาเอฟดักกลาส ซานโตส  ดาเลียร์ คุซยาเอฟอเล็กซานเดอร์ เอโรคินอเล็คเซย์ ซูตอร์มีน – อาร์เทม ซูบา

ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) – ลุยซ์ เฟลิเป้เวสลี่ย์ ฮูดท์ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – พาทริคอันเดรียส เปเรร่าลูคัส เลว่าเซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชโมฮัมเหม็ด ฟาเรส – ชิโร่ อิมโมบิเล่เวดัต มูริกี

ผลสกอร์ที่คาด : เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1 – 0 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top