วิเคราะห์บอล เจนัว vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 เกมตกค้างนัดกลางสัปดาห์ ลงเล่นกันที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี ในช่วงดึกของวันพุธที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 23.00 น. เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 16 “กริโฟเน่เจนัว เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าถิ่น “กริโฟเน่” เจนัว ภายใต้การคุมทัพของ โรลันโด้ มารัน เริ่มต้นในปีได้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงในซีซั่นนี้ ลงเล่นไปทั้งหมด 5 นัด คว้าไปเพียง 5 แต้มเท่านั้น เฉลี่ยแล้วเก็บได้เกมละแต้มเท่านั้นจากการชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัดถือว่าน่าผิดหวังอย่างที่สุด มีสิทธิ์ต้องมาลุ้นหนีตกชั้นในบั้นปลายฤดูกาลแบบเดิมๆ หากฟอร์มยังไม่กระเตื้องขึ้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเสมอ “ลา ซามพ์ซามพ์โดเรีย แบบได้ลุ้น 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เพียงรายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ที่ลงเบียนแข่งขันรายการนี้สามารถเป็นตัวเลือกในการช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย จานลูก้า สคามัชช่า กองหน้าตัวความหวังที่เพิ่งยิงได้ในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ลูกทีมของ มาร์โก จามเปาโล พาทีมตกต่ำกว่าปีที่แล้วเสียอีกยิ่งเล่นยิ่งแย่ เกมรับที่เป็นปัญหาก็แก้ไม่ตก แต่เกมรุกยังพอไว้ใจได้ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันจมอยู่รองบ๊วยมีแค่แต้มเดียวเท่านั้น ตลอดการลงสนามทั้งหมด 5 เกม แพ้ไปถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัดยังไม่ชนะใครเลยถือว่าห่วยแตกแบบสุดๆ กุนซือมีโอกาสโดนเด้งสูงมาก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ แบบน่าเสียดาย 3-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อาร์มันโด้ อิซโซ่, ดานิเอเล่ บาเซลลี่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่เข้าโรงหมออยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมรับใช้ทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่กดไปแล้ว 6 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน โตริโน่ ที่ทำได้ดีกว่าแบบทุกประตูด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ถือว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่างไรก็ตามชั่วโมงนี้ เจนัว ภาพการเล่นโดยรวมดูดีขึ้นทีละนิดๆ แม้ว่าเกมรับจะยังไว้ใจไม่ได้แต่เกมรุกยังพอยิงกู้หน้าเก็บแต้มคืนมาได้บ้าง ส่วนทางผู้มาเยือน โตริโน่ เกมรุกยังคงดุดันหนักแน่นน่ากลัว แต่ปัญหาเรื่องแนวรับที่พร้อมแจกโชคให้คู่ต่อสู้ได้ทุกเมื่อยังคงเป็นปัญหาเรื้อรังทำให้ประตูที่ยิงได้ไม่พอเสีย ถ้ามองลึกลงไปในเรื่องของแท็คติกทั้งคู่นั้นตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง กริโฟเน่ เป็นบอลที่เน้นรับแล้วฉวยโอกาสทำประตูจากจังหวะสวนกลับ กระทิงหิน เมื่อเกมรับไม่เอาอ่าวเลยเปลี่ยนมาเป็นบอลชวนทะเลาะพร้อมเปิดหน้าแลกให้รู้ดำรู้แดง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะแลกกันหมัดต่อหมัดแบบสนุกเร้าใจ และโอกาสที่จะลงเอยกันไปด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์คงเหมาะสมที่สุดสำหรับทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (4-3-1-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่คริสเตียน ซาปาต้าเอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าโดเมนิโก้ คริสชิโต้ – มิลาน บาเดลจ์ลูคัส เลราเกอร์นิโคโล โรเวลล่า – มิฮา ไซจ์ส – โกรัน ปานเดฟจานลูก้า สคามัชช่า 

โตริโน่ (4-3-2-1) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เมอร์กิม วอจโวด้าเบรเมอร์ไลอันโก้ริคาร์โด้ โรดริเกซ – ซัวลิโญ่ เมอิเต้โทมัส รินคอนคาโรล ลิเนตตี้ ซิโมเน่ แวร์ดี้, ซาซ่า ลูคิช – อันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 2 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top