Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล เบนฟิก้า vs เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สาม กลุ่มดี เป็นการพบกันของสองทีมฟอร์มแรง คู่ระหว่าง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรนเจอส์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า สโมสรจากประเทศโปรตุเกส ฟอร์มการเล่นในลีกของพวกเขายังคงรักษามาตรฐานความแกร่งเอาไว้ได้เช่นเดิมผ่านการลงสนามไป 6 เกม เก็บชัยได้ 5 เกม และแพ้ 1 เกม โดยในนัดล่าสุดทีลงสนามเล่นผิดฟอร์มบุกไปโดน เบาวิสต้า ทีมฟอร์มตกยิงถล่มเละ 0-3 ด้านผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เดินหน้าคว้ามาได้ 6 คะแนนเต็มจาก 2 เกมที่บุกไปชนะ เลช พอซนาน ได้ถึงถิ่น 4-2 ต่อมาก็ทำหน้าที่เจ้าบ้านไล่ยิงถล่มเอาชนะ สตองดาร์ด ลีแอช 3-0 จากผลงานอันยอดเยี่ยมจึงส่งให้พวกเขาขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มได้ในเวลานี้ สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะมีผู้เล่นในแผงหลังบาดเจ็บอยู่ 3 รายคือ ฌ็อง-แกลร์ โตดีโบ, อเล็กซ์ กรีมัลโด้ และ อันเดร อัลเมด้า

ทางผู้มาเยือน เรนเจอส์ สโมสรจากลีกสกอตแลนด์ ฟอร์มการเล่นกำลังสดมาเลย ฤดูกาลนี้ทุกรายการที่ลงสนามไม่ว่าจะใน หรือนอกประเทศก็ยังไม่มีทีมใดยัดเยียดความปราชัยให้กับพวกเขาได้ โดยผลงาน 6 เกมหลังสุดที่ลงเล่นทุกรายการสามารถเก็บชัยมาได้ทั้งหมด เท่านั้นไม่พอยังทำผลงานสุดยอดด้วยการเก็บคลีนชีทได้หมดทั้ง 6 เกมอีกด้วย สำหรับผลงานเกมล่าสุดลงสนามในลีกบุกไปเชือด คิลมาร์น็อค ได้แบบหวุดหวิด 1-0 มาที่ฟอร์มในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ขณะนี้เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม มีอยู่ 6 คะแนนเต็มจากการบุกไปเอาชนะ สตองดาร์ด ลีแอช 2-0 และเปิดบ้านเฉือน เลช พอซนาน 1-0 สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมจะขาด นิโคล่า คาทิซ, จอร์จ เอ็ดมุนด์สัน และ จอร์แดน โจนส์

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นด้วยกันทั้งคู่ โดยทั้งสองทีมมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนฝั่งเจ้าบ้านเน้นไปที่เกมรุกไปหลัก อาจจะมีเสียประตูบ้างแต่ก็ถล่มคู่แข่งได้มาตลอด ส่วนทางจากสติเป็นทีมที่เล่นการได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ การชนะแบบที่ไม่เสียประตูดูจะเป็นเรื่องปกติสำหรับพวกเขา มาที่ผลงานในบ้านของ เบนฟิก้า 5 เกมหลังสุดยังคงเฉียบขาดเก็บชัยมาได้ทั้งหมด ซึ่งไม่ได้แตกต่างจากผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนของ เรนเจอส์ ที่ชนะมาตลอด 5 เกมหลังเช่นกัน ต้องบอกตรงๆ ว่าคู่นี้คาดเดาผลได้ยากมาก เนื่องจากมีโอกาสที่จะออกทุกหน้าพอๆกัน แต่จากปัญหาผู้เล่นในแนวรับของทีมเจ้าบ้านที่มีก่อนลงสนามเกมนี้ จึงเชื่อว่าอย่างน้อยที่สุด เรนเจอส์ จะไม่แพ้ในเกมนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบนฟิก้า (4-4-2) : โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส (GK) – จิลแบร์โต้นิโกลัส โอตาเมนดี้แยน แฟร์ต็องเก้นอเล็กซ์ กริมัลโด้ – เอแวร์ตอนอเดล ตารับต์ยูเลี่ยน ไวเกิ้ลราฟา ซิลวา – ลูก้า วัลชมิดท์ดาร์วิน นูเญซ  

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันฟิลิป เฮเลนเดอร์บอร์นา บาริซิค – สตีเฟ่น เดวิสสก็อตต์ อาร์ฟิลด์ไรอัน แจ็ค – เซดริก อิทเท่นอัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

ผลสกอร์ที่คาด : เบนฟิก้า 1 – 1 เรนเจอส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้