วิเคราะห์บอล ริเยก้า vs นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มเอฟ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ริเยก้า สโมสรจากตราหมากรุก ประเทศโครเอเชีย อันดับบ๊วย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ยอดทีมจากเนเปิ้ลส์ อิตาลี รองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน รูเววิก้า ประเทศ โครเอเชีย

เจ้าบ้าน ริเยก้า เกมนัดล่าสุดบุกไปโดน อาแซด อัลค์มาร์ ถล่มเละเละ 1-4 ทำให้ตอนนี้พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 2 นัดยังไม่มีสักแต้มเดียว ฟอร์มรวนมาถึงเกมลีกนัดล่าสุด ก็บุกไปพ่ายต่อ ชีเบนิค 0-2 ยังอยู่อันดับที่ 4 ของลีก สำหรับเกมนี้จะได้เล่นในบ้านและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน มิลาน ริสตอฟสกี้ ศูนย์หน้าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ชวดลงสนามในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไร พร้อมลงช่วยทีมได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี เกมนัดที่แล้วบุกไปเฉือนเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ถึงสเปน 1-0 เก็บ 3 คะแนนแรกจาก 2 นัด ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูงของตาราง แต่ทว่าผลงานนัดล่าสุดในเกมลีก พวกเขาพลาดพ่ายคาบ้านต่อ ซาสซูโอโล่ 0-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของลีก สำหรับเกมการแข่งขันนัดนี้พวกเขาเตรียมยกพลออกไปเยือนและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ วิตเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าดาวโรจน์ ถูกแบนจากการโดนใบเหลือง-แดง 1 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม ริเยก้า ยังคงไร้แต้มจากสองเกมแรกและสะดุดในเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา แต่พวกเขาได้เล่นในบ้านและสไตล์การเล่นของทีมก็เล่นเกมรุกเป็นธรรมชาติอยู่แล้วด้วย โดยเกมนี้น่าจะฝากความหวังไว้ที่ ฟรานโก้ อันดริยาเซวิช เพย์เมกเกอร์ที่ซัลโว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ เป็นห่วงใจในเกมรุก แต่ด้วยนักเตะที่เป็นรองกว่า ไม่แน่ว่าเกมนี้พวกเขาอาจจะเล่นแบบรัดกุมก็เป็นได้ ส่วนทีมเยือนแน่นอนเกมนี้พวกเขาเหนือกว่าอยู่แล้ว แต่นัดล่าสุดในเกมลีกที่พ่ายมา สิ่งที่พวกเขาพลาดนั่นก็คือการใช้โอกาสอย่างสิ้นเปลืองในการจบสกอร์ ซึ่งแม้ว่าจะสามารถสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้อยู่หลายครั้ง แต่กลับเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้จนพลาดท่าไป แต่กับเกมนี้ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ผลการแข่งขันนัดนี้วัดตามเนื้อผ้า ยกให้ นาโปลี บุกมาคว้าชัยชนะต่อ ริเยก้า แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ริเยก้า (5-4-1) : อีวาน เนวิสติช (GK)  อีวาน โทเมชัคฮาร์โวเย่ สโมลซิชดาร์โก เวลคอฟสกี้ชูเอา เอสโกวาลดาเนียล สเตฟูลจ์  โดมากอย ปาวิซิชอดัม เซรินฟรานโก้ อันดริยาเซวิชติบอร์ ฮาลิโลวิช  ซานโดร คูเลโนวิ

นาโปลี (4-2-3-1) : ดาวิด ออสปิน่า (GK) – เควิน มัลควีตคอนสแตนตินอส มาโนลาสกาลิดู กูลิบาลี่มาริโอ รุย – ดิเอโก้ เดมเม่เอลจีฟ เอลมาส – อีร์วิง โลซาโน่ปิเอโตร เซียลินสกี้มัตเตโอ โปลิตาโน่  ดรีส์ เมอร์เท่นส์

ผลสกอร์ที่คาด : ริเยก้า 0 – 3 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top