วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs น็องต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส สัปดาห์ที่ 10 ของฤดูกาล เกมสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สตาด ดู มูสตัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ น็องต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งขึ้นชั้นมา ยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักมีโอกาสลงสนามไปแล้ว 9 เกม เก็บมาได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้น จากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 5 โดยเมื่อเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแชร์แต้มกับ ดิฌง มาได้ด้วยสกอร์ 0-0 ด้านอันดับบนตารางคะแนนยังอยู่ในโซนล่างๆ ที่อันดับ 16 สำหรับเรื่องความพร้อมก่อนจะลงสนามเกมนี้ แฟนบอลชื่นใจได้เลยเมื่อยังไม่มีรายงานผู้คนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน น็องต์ ฤดูกาลนี้ยังทำลงานได้น่าผิงหวังเป็นอย่างมากผ่านการลงสนาม 8 เกม พวกเขายังไม่สามารถขึ้นมาจากโซนท้ายตารางได้เลย หลังเก็บมาได้เพียง 8 คะแนนเท่านั้นจากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 4 ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านรับการมาเยือนของพี่ใหญ่ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง และก็พ่ายเละไปตามคาด 0-3 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาอยู่ที่ 17 ของลีกในเวลานี้ มาที่สถาพความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนก่อนลงสนามเกมนี้ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียวจะขาดเพียง อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ น็องต์ กำลังมีปัญหาอย่างแรงในแนวรุกที่เละกันสะเปะสะปะไร้ทิศทางกันเหลือเกิน และเกมรับก็ยังไม่ได้เหนียวแน่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ผลงานดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัด ฤดูกาลนี้แต้มส่วนใหญ่ที่เก็บมาได้ส่วนใหญ่มาจากการลงเล่นในบ้านล้วนๆ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ถนัดการออกไปเล่นนอกบ้านเลย 4 เกมที่ลงสนามในซีซั่นนี้ยังไม่ชนะใคร(เสมอ 1 แพ้ 3) ด้านน้องใหม่เป็นทีมที่ชื่นชอบการเล่นเกมรุกมากกว่ารับอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังต้องไปปรับปรุงในเกมรับ หากยังหวังอยากอยู่บนลีกสูงสุดต่อ เกมนี้จะต้องดวลกับทีมที่ไม่ได้มีเกมรุกแกร่งมากนัก จึงคิดว่าอย่างน้อยที่สุด ลอริยองต์ ก็จะมี 1 คะแนนอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลอริยองต์ (4-4-2) : ปอล นาร์ดี้ (GK) – โจนาธาน เดลาปลาเช่ฌูเลียง ลาปอร์กอองดรูว์ กราวิยง, เฌเรมี่ โมแรล – ก็องแต็ง บัวส์การ์โตมาส์ มงกงดีต์โลร็องต์ อเบอเกลโยอัน วิสซ่า – อาเดรียง เกอร์บิชมอฟฟี่

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้นิโตมาส์ บาซิล่าชาร์ลส์ ตราโอเร่ – เมห์ดี้ อาเบดเปโดร ชิริเบย่า  แอ็งร็อง ลูซ่าลูโดวิช บลาสโมเซส ไซม่อน  แรนดัล มูอานี่

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์ 2 – 1 น็องต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top