วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs บราก้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มจี ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีมจ่าฝูงของกลุ่ม “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูง บราก้า สโมสรจากดินแดนฝอยทองประเทศกรีซ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนัดที่แล้วขนชุดใหญ่เต็มสูบบุกไปเฉือนเอาชนะ เออีเค เอเธนส์ ไปอย่างหืดจับ 2-1 ตอนนี้มี 6 คะแนนจาก 2 นัด อยู่จ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ส่วนเกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีก โชว์ฟอร์มโหดต่อเนื่องถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ยับเยิน 4-1 ขยับอยู่จ่าฝูงของลีก สำหรับเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านและมาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน จะขาดแข้งตัวหลักถึง 6 รายที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย ดาเนียล อมาร์ตีย์, ทิโมธี กาสตานเญ่, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, คัทลาร์ โซยุนคู และ จอนนี่ อีแวนส์ 

ทีมเยือน บราก้า เกมนัดล่าสุดส่งผู้เล่นแกนหลักหลายรายบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ ซอร์ย่า ลูแฮงส์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 6 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนนัดล่าสุดลงเล่นในเกมลีกเฉือนเอาชนะต่อ ฟามาลิเคา 1-0 ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของลีก ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องยกพลบุกไปเยือนและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงดวลแข้ง จะยังขาด รุย ฟอนเต้ ที่พักฟื้นถึงปีหน้าจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ส่วนผู้เล่นที่เหลืออยู่กันอย่างครบถ้วนพร้อมลุยทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านตอนนี้พวกเขาคว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืน แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน ก็พร้อมจัดเต็มแน่นอน แต่คาดว่าน่าผู้เล่นที่ลงสนามในเกมนี้น่าจะเป็นชุดผสมระหว่างตัวสำรองกับแข้งตัวหลักบางราย โดยเตรียมจัดเต็มทางด้านเกมบุกเข้าใส่ให้อยู่หมัดเพื่อโอกาสที่สดใสในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนทีมเยือนแน่นอนว่าพวกเขาเป็นรองอยู่แล้ว แต่ฟอร์มที่ผ่านมาก็ไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่นัก เจ้าบ้านประมาทอาจน้ำตาตกเอาได้ แต่ทีมเยือนจุดบกพร่องของเขา แม้จะมีแนวรุกที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงหลายรายและสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูได้อยู่พอสมควร แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นผลสกอร์ได้มากเท่าที่ควรและยิ่งเกมสำคัญแบบนี้ ถ้าพวกเขามีโอกาสและจบไม่ลง ทำให้พวกเขาอาจกลับบ้านอย่างมือเปล่าก็เป็นได้ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ ขอยกให้เจ้าบ้านที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรง แม้จะมีแข้งตัวหลักขาดหายไปถึง 6 ราย แต่เชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะต่อ บราก้า ไปได้ แต่ผลสกอร์น่าจะเป็นการเฉือนชนะเสียมากกว่าจะมีการทำประตูแบบขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เวส มอร์แกนเวสลี่ย์ โฟฟาน่าคริสเตียน ฟุคส์ – เจมส์ จัสตินฮัมซ่า ชูดูรี่ยูริ ตีเลอม็องส์ลุค โทมัส – เจมส์ แมดดิสันอโยเซ่ เปเรซ – เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

บราก้า (4-4-2) : แมทเธอุส (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน่ เวียน่าดาบิด คาร์โม่นูโน เซคเวร่า – ชูเอา โนเวียสอังเดร ฮอร์ต้า, อัล มูสราติกาเลโน่ – นิโกลัส ไกตันเปาลินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 2 – 1 บราก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top