วิเคราะห์บอล สโลวีเนีย vs โคโซโว ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมนัดที่ห้าของลีกซี กลุ่มสาม เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ทีมชาติสโลวีเนีย เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมชาติโคโซโว โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ลงเล่นที่สนาม สตาดิโอน สโตซิเซ่ เมืองลุบยาน่า ประเทศสโลวีเนีย

เจ้าถิ่น สโลวีเนีย กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ตลอด 4 เกมที่ลงสนามในรายการนี้คว้าไม่ได้ถึง 10 คะแนน มาจากการเก็บชัยได้ 3 เกม และเสมอ 1 เกม แน่นอนว่าจากแต้มที่เก็บมาได้ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวๆ ของกลุ่มในเวลานี้ ทางด้านฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดที่พวกเขาทำเอาไว้โชว์ความโหดเหี้ยมไล่ขยี้ ทีมชาติมอลโดวา ขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ผู้เล่นทั้งหมดที่กระจายไปค้าแข้งอยู่ทั่วยุโรปต่างพร้อมกลับมาลงสนามช่วยชาติ นำทัพมาโดย ยาน โอบลัค ยอดโกลจากสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด

ทีมเยือน โคโซโว ดูจากสถิติตการลงสนาม 4 เกมที่ผ่านมายังมองไม่เห็นว่ามีเกมไหนที่พวกเขาคว้าชัยมาได้เลย เมื่อ 4 เกมที่ลงสนามทำผลงาน เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บมาได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้ทีมรั้งอยู่อันดับที่ 3 ของกลุ่ม ส่วนผลงานการลงสนามของทีมในเกมนัดล่าสุดนั้นถือว่ายกระดับการเล่นได้ดีขึ้นมาเมื่อสามารถบุกไปยันเสมอกับเจ้าบ้านสุดแกร่ง ทีมชาติกรีซ ได้แบบโนสกอร์ 0-0 ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมเยือนนัดนี้จะไม่มี อริยาเน็ต มูริช ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน และ เบนจามิน โคโลลลี่ ที่โดนใบแดงมาจากเกมนัดล่าสุด ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม การเจอกันเกมที่ผ่านมาของคู่นี้เป็น สโลวีเนีย ที่ทำได้ดีกว่าคว้าชัยมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ด้านฟอร์มการเล่นในตอนนี้ยังคง้ป็น สโลวีเนีย ที่ทำได้เหนือกว่า โดยเฉพาะเกมรับที่เหนียวแน่นสุดๆ ตลอด 4 เกมที่ผ่านมายังไม่เสียประตูให้กับทีมใดเลย ด้านทีมชาติโคโซโว ฟอร์มการเล่นยังไม่ดีเลยมีปัญหาหลักเรื่องเกมรุกที่ไร้รูปไร้ทรงทำให้ทำประตุได้น้อย ดูแล้วการจะบุกมาเจาะประตู ทีมชาติสโลวีเนีย ที่ได้เล่นในถิ่นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ด้านศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเกมนี้ขอเชื่อตามเนื้อผ้าว่า ชัยชนะจะตกไปอยู่กับเจ้าถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติสโลวีเนีย (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิชมิฮา บลาซิชมิอา เมฟย่ายูเร่ บาลโคเวค – ราจโก้ เร็ปยาก้า บิโยลอเมเดจ์ เวตริห์ดามยาน โบฮาร์  ฮาริส วุกคิชอันดราซ สโปราห์

ทีมชาติโคโซโว (4-2-3-1) : ซามีร์ อูจ์คานี่ (GK) – ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจอิบราฮิม เดรเซวิชฟิดาน อาลิติเลอาร์ต ปาการาด้า – เฮโรลินด์ ชาลาวาลอน เบริช่า – เอดอน เซโกรวาเบอร์ซ็องต์ เชลิน่าอาร์เบอร์ เซเนลี่  ลิริม คาสตราตี้

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติสโลวีเนีย 2 – 0 ทีมชาติโคโซโว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top