วิเคราะห์บอล มอลโดวา vs กรีซ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 5 ของลีกซี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันของ ทีมชาติมอลโดวา ทีมอันดับบ๊วยของกลุ่ม เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “เทพนิยาย” ทีมชาติกรีซ ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สนามซิมบรู สเตเดียม เมืองชิซินาอู ประเทศมอลโดวา

เจ้าบ้าน มอลโดวา ทีมสมันน้อยของกลุ่ม ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน ทีมชาติสโลวิเนีย บุกมาถล่มราบคาบ 0-4 ตอนนี้ลงเล่น 4 นัดมีเพียง 1 แต้มนอนจมบ๊วยของกลุ่มในขณะนี้ สถิติ 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 4 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดเหย้าเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะยังอยู่กันอย่างครบครัน ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด

ทีมเยือน กรีซ ผลงานนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติโคโซโว 0-0 เก็บ 1 แต้มรวมของเก่ามีอยู่ 8 คะแนนรั้งอันดับรองจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ตามหลังจ่าฝูง ทีมชาติสโลวีเนีย อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนนัดนี้ ขนทีมชุดที่ดีที่สุดมาอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ผลปรากฏว่าทีมชาติกรีซ ทำได้ดีกว่าทีมชาติมอลโดวา แบบคนละชั้น ด้วยการชนะ 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ชาติเจ้าถิ่นเป็นรองทุกอย่าง ทั้งฟอร์มการเล่น คุณภาพของนักเตะ แม้จะได้เล่นในบ้านก็ตาม แต่เชื่อว่าพวกเขาอุดกระจายอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือนไม่มีที่พวกเขาต้องการมากไปกว่าการคว้าสามแต้มให้ได้ เพราะต้องการทำคะแนนไล่จี้จ่าฝูงเพื่อหวังในการเลื่อนชั้นไปสู่ลีกบี ทำให้พวกเขาพร้อมบุกแบบไม่ให้เจ้าบ้านหายใจหายคอได้ทันอย่างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ มอลโดวา ต้านไม่อยู่พ่ายคาบ้านต่อ กรีซ อย่างไม่ต้องสงสัย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติมอลโดว่า (3-4-2-1) : สตานิสลาฟ นามาสโค (GK) – เปตรู ราคูอิกอร์ อามาสวาดิม โบโลฮาน เซอร์จิอู พลาติก้าคาตาลิน คาร์ป, วาดิม ราตาออเลก เรบชุค อาร์ตู โยนิต้า, ยูเจนิอู โคชูค – อเล็กซานดรู บอยชุค

ทีมชาติกรีซ (4-2-1-3) : โอดิสเซอาส วลาโชดิมอส (GK) – พานเตลิส ฮัตซิเดียกอสสตราตอส สวาร์นาสจอร์จอส ซาร์เวลลาสดิมิทริออส จานนูลิส  ดิมิทริออส คูร์เบลิสเซก้า  ดิมิทริออส ลิมนิออสอนาสตาซิออส บาคาเซตาสคริสตอฟ โตลิส – อีวานเกลอส พาฟลิดิส

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติมอลโดว่า 1 – 1 ทีมชาติกรีซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top