วิเคราะห์บอล สโลวาเกีย vs สกอตแลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 5 ของลีกบี กลุ่มที่ 2 เป็นการพบกันของ ทีมชาติสโลวาเกีย ทีมบ๊วยของกลุ่ม เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “วิสกี้” ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 21:00 น. ที่สนาม ซิตี้ อารีน่า เมืองเตอร์นาวา ประเทศสโลวาเกีย

เจ้าบ้าน สโลวาเกีย เกมนัดก่อนพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ ทีมชาติอิสราเอล 2-3 ทำให้ยังมี 1 คะแนนตามเดิมจาการลงสนาม 4 นัดนอนจมบ๊วยของกลุ่ม เตรียมตัวลงไปสู่ลีกซีในฤดูกาลหน้า ส่วนเกมนัดล่าสุดบุกไปคว้าชัยชนะต่อทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึกยูโร 2020 ได้สำเร็จ ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมเหย้านี้ แข้งทุกรายยังอยู่กันครบครัน ไม่มีปัญหาใดๆ รบกวนให้ป่วนหัวใจ

ทีมเยือน สกอตแลนด์ ผลงานนัดที่แล้วของรายการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ทำให้ตอนนี้อยู่จ่าฝูงของตารางมีอยู่ 10 คะแนน ส่วนเกมนัดล่าสุดคว้าชัยชนะต่อ ทีมชาติเซอร์เบีย ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังจากเสมอในเวลาปกติ 1-1 ได้สิทธิ์ไปแข่งขันในศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายในฤดูกาลหน้า ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม แข้งทุกรายพร้อมลงสนามอย่างไม่มีปัญหา พร้อมลงบู๊ได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเคยหวดแข้งกันมา 3 ครั้งและเป็นทาง สกอตแลนด์ ทำได้ดีกว่า สโลวาเกีย โดยชนะไปได้ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด เริ่มจากเจ้าบ้านในนัดนี้ สโลวาเกีย ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด ฟอร์มยังไม่แน่ไม่นอน ส่วนทีมเยือน สกอตแลนด์ สถิติดีมาก ชนะ 5 นัดรวด ดูแล้วเกมนี้สำหรับเจ้าบ้าน พวกเขาไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้วเนื่องจากหล่นไปสู่ลีกซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน่าจะหมุนเวียนนักเตะในการลงสนาม เพื่อทดลองระบบและผู้เล่นสำหรับรายการยูโร2020 ต่อไป ส่วนทีมเยือนฟอร์มดีอย่างมากในช่วงนี้และพวกเขาต้องการโกยคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อการการันตีเลื่อนชั้นสู่ลีกเอให้ได้ ด้วยแรงจูงใจที่สูงขนาดนี้ เชื่อว่า สกอตแลนด์ ผู้มาเยือนสามารถบุกมาคว้าชัยต่อ สโลวาเกีย ถึงถิ่นไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติสโลวาเกีย (4-2-3-1) : มาเร็ก โรดัค (GK) – ลูคัส เพาส์เช็คมาร์ติน วัลเยนต์มิลาน สคริเนียร์โรเบิร์ต มาซาน – ยาน เกรกัสมาเร็ค ฮัมซิค – โรเบิร์ต มาคแพทริค ฮโรซอฟสกี้โทมัส ซูสลอฟ – มิชาล ดูริส

ทีมชาติสกอตแลนด์ (3-5-2) : เดวิด มาร์แชลล์ (GK) – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เดแคลน กัลลาเกอร์คีแรน เทียร์นี่ย์ – สตีเฟ่น โอดอนเนลล์จอห์น แม็คกินน์เคนนี้ แม็กลีนคัลลั่ม แมคเกรเกอร์แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ลินดอน ไดค์สโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติสโลวาเกีย 0 – 2 ทีมชาติสกอตแลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top