วิเคราะห์บอล ตุรกี vs รัสเซีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เกมาการแข่งขันนัดที่ 5 ของลีกบี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันของ “ไก่งวง” ทีมชาติตุรกี ทีมรองบ๊วยของกลุ่ม เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งในช่วงเที่ยงคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซูครู ซาราโคกลู สเตเดียม เมืองอิสตันบลู ประเทศตุรกี

เจ้าถิ่น ตุรกี เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านไล่เสมอกับ ทีมชาติเซอร์เบีย แบบสุดมัน 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามี 3 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด อยู่รองจ่าฝูงของกลุ่ม สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอ 4 นัดและแพ้ 1 นัด ยังหาชัยชนะไม่เจอ ส่วนเกมการแข่งขันในเกมเหย้านัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม พวกเขาจะขาด คัทลาร์ โซยุนคู กองหลังตัวเก่งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บและ บูรัค ยิลมาซ ศูนย์หน้าตัวเก่งติดโทษแบน 1 นัดจากการโดนใบเหลือง-แดง ในเกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน รัสเซีย เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ ทีมชาติฮังการี 0-0 เก็บได้ 1 คะแนนเท่านั้น โดยตอนนี้มีอยู่ 8 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด แต่ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม สถิติ 5 นัดในการลงสนาม ชนะ 2 นัดแพ้ 1 นัดและเสมอ 2 นัดตามลำดับ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน นักเตะชุดที่ดีที่สุดเดินทางเข้าแคมป์อย่างครบครันแต่จะขาดเพียงแค่ อเล็กซานเดอร์ เอโรคิน เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกันของทั้งสองชาติในช่วง 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่า รัสเซีย ทำได้ดีกว่า ตุรกี โดยการชนะ 2 นัดและเสมอ 3 นัด ด้วยกัน ส่วนฟอร์มภาพรวมของทั้งสองทีม เริ่มจากเจ้าบ้าน กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่หลังจากไม่ชนะใครได้มาถึง 5 เกมติดต่อกัน เป็นทีมเน้นเสมอไปเสียแล้ว ดูแล้วยังหาจุดเด่นของพวกเขาไม่เจอ แต่ยามเล่นในบ้านพวกเขาเล่นเกมรุกพร้อมแลกกับทุกทีมที่ย่างกายเข้ามา ส่วนทีมเยือนฟอร์มตกไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดด้วยกัน แต่จุดแข็งของพวกเขาคือเป็นทีมที่เล่นได้อย่างอดทนและเล่นอย่างมีระบบ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เนื่องจากช่วงนี้ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของทั้งคู่ แม้สถิติการเจอกัน รัสเซีย จะทำได้ดีกว่าก็ตาม จึงขอทายว่าทั้งสองชาติน่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์ แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติตุรกี (4-2-3-1) : แมร์ต กูน็อค (GK) – เซกี้ เซลิคเมริห์ เดมิรัลโอซาน คาบัคฮาซาน คาลดิริม – โอซาน ตูฟานโอคาย โยคุสลู – ฺเคนาน คารามานออร์คูน โคกฌูฮาคาน ชัลฮาโนกลู – เอเนส อูนาล

ทีมชาติรัสเซีย (4-2-3-1) : อันตอน ชูนิน (GK) – มาริโอ แฟร์นานเดสอันเดรย์ เซเมนอฟจอร์จี้ ดซิคิย่าวยาเชสลาฟ คาราวาเยฟ – มาโกเม็ด ออซโดเยฟโรมัน ซ็อบนิน – อเล็กเซย์ โยนอฟอเล็กเซย์ มิรานชุคเดนิส เชอรีเชฟ – อาร์เต็ม ซูบา

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติตุรกี 1 – 1 ทีมชาติรัสเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top