วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ VS ระยอง ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 12 คู่ระหว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ของตารางเปิดสนามเหย้า สามอ่าว สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 18:00 น. ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เจ้าบ้าน พีที ประจวบ เอฟซี เกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ “สวาทแคทนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 หยุดสถิติไม่ชนะใครในเกมลีก 4 นัดติดต่อกัน เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 9 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 ของตารางในขณะนี้ ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นในบ้าน แข้งทุกรายฟิตเต็มที่ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงเล่นได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ระยอง เอฟซี หลังจากแพ้รวดมาถึง 10 นัดติดต่อกัน แต่เกมนัดล่าล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะได้แล้วด้วยการเปิดบ้านเฉือน ตราด เอฟซี ทีมจังหวัดข้างเคียงด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จแต่ยังนอนจมกองบ๊วยของตารางและมีข่าวดีต่อเนื่องเมื่อทางสโมสรได้จัดการจ้าง มาซามิ ทากิ กุนซือชาวญี่ปุ่นที่หมดสัญญากับทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาหมาดๆ เข้าคุมทัพหวังหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ ส่วนสภาพความพร้อมของทีม แข้งทุกรายยังอยู่กันครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน ประจวบ ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่การชนะมาได้ในเกมนัดที่แล้วน่าทำให้เกมนี้พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่น่าเป็นห่วงตรงฟอร์มในบ้านจากที่เคยแข็งแกร่งกลับอ่อนยวบลงอย่างมาก แต่ดูแล้วน่าจะเล่นเกมรุกเอาใจแฟนบอลที่เข้ามาชมยันขอบสนาม ส่วนทีมเยือน บอลเปลี่ยนโค้ช ตรงนี้ผู้เขียนก็ไม่ทราบว่าทางกุนซือคนใหม่จะมาแผนไหน แต่เชื่อว่าการมาของเขาบวกกับการคว้าชัยได้ในนัดแรกของซีซั่นในเกมนัดที่แล้ว ทำให้นักเตะน่าจะมีความฮึกเหิมในเกมนี้มากพอสมควร ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ คาดว่าทั้งสองสโมสรน่าจะกินกันไม่ลงเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (4-2-3-1) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, ยานโต บาสนา, สมภพ นิลวงษ์พีฬาวัช อรรคธรรม  รัชพล นาวันโนเอียน แรมซีย์ – วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ชุติพนธ์ ทองแท้กิตติศักดิ์ โฮชิน  วิลเล่น โมต้า

ระยอง เอฟซี (4-3-3) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล(GK) – วัชรินทร์ เนื่องพระแก้วสุวัฒน์ จันทร์บุญภาปาร์ค แท-ฮยองกีรติ แก้วหนองแดง – อนุชิต เงินบุคคลชินวัฒน์ วงศ์ไชยวรุตน์ สัพโส – ดานิโล่ โลเปซอาดัลกิโซ เนโต้ฮัน ชาง-วู

ผลสกอร์ที่คาด : พีที ประจวบ 1 – 1 ระยอง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top