วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 คู่ที่สองของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 9 เป็นการพบกันระหว่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 6 เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมอันดับที่ 16  โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 22:00 น. ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ ดีน สมิธ เกมนัดที่แล้วพาลูกทีมโชว์ฟอร์มสุดหรูบุกไปถล่ม “ปืนใหญ่อาร์เซนอล พังคาบ้าน 3-0 คว้า 3 แต้มกลับบ้านแบบเบิกบาน ตอนนี้มีอยู่ 15 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นในเกมนี้ จะขาดเพียง เวสลี่ย์ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลือ อยู่กันครบถ้วน พร้อมลงเล่นทุกได้ทุกราย

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ของกุนซือ แกรแฮม พอตเตอร์ นัดที่แล้วเปิดบ้านเจ้าจืดกับ “เดอะ คลาเร็ตส์ เบิร์นลีย์ แบบโนสกอร์ เก็บได้เพียง 1 แต้ม รวมของเก่าเป็น 6 คะแนน รั้งที่ 16 ของตาราง สถิติการลงเล่น 5 นัดหลังสุด เสมอ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด ฟลอริน อันโดเน่ ที่กำลังพักฟื้นอาการบาดเจ็บถึงช่วงปลายเดือนหน้า ส่วนแข้งที่เหลือ อยู่กันครบถ้วนไม่มีปัญหา

วิเคราะห์ก่อนเกม ไม่ต้องสารยายกันให้มากความเพราะว่าเจ้าบ้านน่าจะห้าวในเกมนี้พอสมควร เตรียมเล่นเกมรุกหวังปิดเกมให้ไวๆ โดยความหวังจะยังอยู่ที่ แจ็ค กลิลิช ผู้เป็นแทบทุกอย่างของทีมและจับตาดู โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าฟอร์มร้อนที่กระทุ้งไปแล้ว 6 ประตู เป็นดาวซัลโวของทีมในขณะนี้ ส่วนทีมเยือนหลายเกมที่ผ่านมาของพวกเขา เล่นได้ดีแล้ว เพียงแต่มันขาดอย่างละนิดอย่างล่ะหน่อยจนผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้พวกเขา เชื่อว่าถ้ายังฟื้นกลับมาไม่ได้ แกรแฮม พอตเตอร์ต้องมีร้อนๆ หนาวๆ กันบ้าง โดยความหวังในแดนหน้าคงไปตกอยู่ที่ นีล โมเปย์ กองหน้าดาวซัลโวของสโมสร โดยเกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับ เพราะทีมเยือนก็ต้องการแต้มไม่ต่างจากเจ้าบ้าน ส่วนผลการแข่งขันขอเชื่อมือ แอสตัน วิลล่า ไม่น่าพลาดในการคว้าชัยต่อ ไบรท์ตัน ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มเก่งหายไปไหนก็ไม่รู้ ได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมตตี้ แคชเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส หลุยซ์จอห์น แม็คกินน์ – เทรเซเก้ต์รอสส์ บาร์คลี่ย์แจ็ค เกรียลิช – โอลลี วัตสคินส์

ไบรท์ตัน (3-5-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – โจเอล เวลท์มันเบน ไวท์อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริค แลมพ์ตีย์พาสคาล โกรสส์อีฟส์ บิสซูม่าอดัม ลัลลาน่าแดน เบิร์น – นีล โมเปย์, อารอน คอนโนลี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2 – 0 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top