Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 9 เป็นการพบกันของ  “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนาม คราเวน คอตเทจ  ต้อนรับการมาเยือนของ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 7 โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 19:00 น. ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กุนซือดีกรีอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ผลงานนัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมกรุง 0-1 ทำให้พวกเขายังมี 4 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด เทเรนซ์ คอนโกโล, เคนนี่ เตเต้, เจย์ สแตนส์ฟิลด์ และ อาบูบาการ์ กามาร่า

ทีมเยือน “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การนำทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ ช่วงนี้ฟอร์มรูดยาว หลังนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้ยังมี 13 คะแนนตามเดิม หล่นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและพ่ายไป 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง เพียงรายเดียว กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ชวดลงช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟูแล่ม ว่ากันตามตรงพวกเขามีโอกาสอย่างสูงที่จะตกชั้น ในเรื่องคุณภาพของนักเตะเป็นรองหลายๆ ทีม จุดแข็งก็ยังไม่มี มีแต่จุดอ่อน เกมนี้ต่อให้ได้เล่นในบ้านก็ไม่ได้สร้างได้เปรียบแต่อย่างใด เตรียมเล่นเกมรับรอสวนกลับ ส่วนทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน หลังจากพ่ายมา 3 เกมติด เกมนี้จะเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่พวกเขาจะหาชัยชนะให้เจอเสียที แถมโชคดีที่ได้พักเบรคทีมชาติก็ทำให้นักเตะได้พักฟื้นกันบ้าง ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ เอฟเวอร์ตัน คงไม่พลาดที่จะขนนักเตะที่มีคุณภาพคับแก้วบุกมายัดเยียดความปราชัยใส่ ฟูแล่ม ทีมเจ้าบ้านที่ไม่ทางไหนก็ไม่น่าจะสู้ไหวได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – โอลา ไอน่าโจอาคิม แอนเดอร์เซ่นโทซิน อดาราบิโอโย่แอนโทนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รีดอ็องเดร ซอมโบ – บ็อบบี้ รีดทอม แคร์นี่ย์อเดโมล่า ลุคแมน  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – นีลส์ เอ็นคุนคูไมเคิ่ล คีนเยอร์รี่ มิน่าจอนโจ เคนนี่ – อับดูลาย ดูกูเร่อัลลันอันเดร โกเมส –  ฮาเมส โรดริเกซโดมินิค คาลเวิร์ต–เลวินอเล็กซ์ อิโวบี้

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 0 – 2 เอฟเวอร์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้