วิเคราะห์บอล แบรสต์ vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 ตามโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 11 จะเป็นการพบกันของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 23:00 น. ที่เมืองแบรสต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น แบรสต์ หยุดสถิติพ่าย 3 นัดติดหลังจากเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ “ตราหมาลีลล์ 3-2 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่าเป็น 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตารางในขณะนี้ ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในการลงเฝ้ารังเหย้า จะขาดเพียงแค่ เดอนีส แบ็ง เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนแข้งที่เหลือฟิตพร้อมสำหรับเกมนี้

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องนัดล่าสุดบุกไปโดน “โอแอ็มโอลิมปิก ลียง เฉือนเอาชนะ 1-2 กลับบ้านมือเปล่า ยังมี 10 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง เพิ่มสถิติแพ้รวดในเกมลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน อีวานน์ มาซง และ มาติเยอ เดอบูชี่ 2 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่กันครบถ้วน

วิเคราะห์ก่อนเกม วัดฟอร์มตามช่วงนี้ก็ต้องยกให้เจ้าบ้านดูดีกว่าพอสมควร แถมได้ลงเล่นในบ้านอีกนัด เกมนี้น่าจะมั่นใจกว่าทีมเยือนอยู่พอสมควร แต่จุดที่น่าเป็นห่วงคือเกมรับที่เสียไปแล้วถึง 22 ประตูด้วยกัน ส่วนทีมเยือนพวกเขาอาการโคม่าอย่างมาก โดยเฉพาะเกมรุกที่บอดสนิท ใช้โอกาสสิ้นเปลืองจนพลาดได้คะแนนมาหลายนัด แต่เกมรับถือว่าเหนียวแน่นใช้ได้ แต่สถิติที่แพ้มา 6 นัดติด มันบ่งบอกอะไรได้ชัดเจนอยู่พอสมควร ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ ยังไงก็ต้องยกให้ แบรสต์ ฝ่ายเจ้าบ้านจะคว้าชัยชนะต่อ แซงต์ เอเตียน ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์ฌองเกแว็ง ดูแวร์นโรแม็งต์ แปร์โรด์ – ฟร็องค์ โอโนราต์ฮาริส เบลเกบลาปอล ลาสน์โรแม็ง ฟาฟร์ – เออร์วิน คาร์โดน่ากาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์ 

แซงต์ เอเตียน (4-3-3) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาห์ดี้ คามาร่าอาโรลด์ มูกูดีติโมธี โกล็อดเซียจซัคมิเกล ตราอูโก้ – ลูคัส กูร์น่า-ดูอาตอีว็อง เนอยูเซย์ดู ยูสซูฟ – อาดีล อูชิชชาร์ลส์ อาบีเดนิส บูอ็องก้า

ผลสกอร์ที่คาด : แบรสต์  2 – 1 แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top