วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมนัดที่ 10 คู่ระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับ 18 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอลเช่ ทีมอันดับที่ 11 โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 20:00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน 

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ นัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับ อลาเบส 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 6 คะแนน ลงสนามไปแล้ว 8 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ไม่สามารถชนะใครมาถึง 6 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฆอร์เก้ มิรามอน, นิโคบ่า วุคเซวิช, ชีค ดูกูเร่, เอนิส บาร์ดี้ และ โรเกร์ มาร์ติ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ชวดลงสนามทั้ง 5 รายด้วยกัน

ทีมเยือน เอลเช่ เกมนัดที่แล้วเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 1-1 ตอนนี้มี 11 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 7 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดเสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน โดยรวมเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมน้องใหม่ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาด ลูคัส โบเย่ และ นีโน่ 2 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านฟอร์มย่ำแย่อย่างหนักไม่ชนะใครเป็นเวลาร่วมสองเดือน อาการน่าเป็นห่วงเลยทีเดียว แต่จากฟอร์มนัดล่าสุดที่ผ่านมา ก็เล่นดีใช้ได้ ขาดเพียงแค่จังหวะสุดท้ายในการจบสกอร์เท่านั้นซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ แต่สถิติในบ้านพวกเขาแพ้แค่นัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยความหวังในแดนหน้าจะฝากไว้ที่ โฆเซ่ หลุยส์ กองหน้ากัปตันทีมที่จัดไปแล้ว 4 ลูกพร้อมลงล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือนน้องใหม่ แม้คุณภาพนักเตะจะเป็นรอง แต่เรื่องใจสู้พวกเขาหายห่วง พร้อมบดกับทุกทีม เกมนี้ก็เช่นกัน เชื่อว่าพวกเขาเล่นเกมรุกพร้อมแลกอยู่แล้วแต่ก็ขาดความเฉียบคมในการทำประตูอยู่พอสมควร ด้วยความที่แนวรุกของทั้งสองทีมต่างใช้โอกาสกันได้สุดเปลือง เกมนัดนี้จึงขอทายผลให้ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ ก็ดูจะเป็นอะไรที่สมเหตุสมผลดี

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ซอนออสการ์ ดูอาร์เต้รูเบน เบโซ่คาร์ลอส แกลร์ก – ฆอร์เก้ เด ฟรูตอสมิคาเอล เมลซ่ากอนซาโล่ เมเลโร่รูเบน โรคีน่า – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลสดานี่ โกเมซ

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – อันโตนิโอ บาร์รากันกอนซาโล่ เบร์ดูดิเอโก้ กอนซาเลซฟิเดล – โฆซานโอเมอนูเก้ เอ็มฟูลูอีวาน มาร์โคเน่เตเต้ มอเรนเต้  ลูคัส โบเย่เปเร่ มีญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้  0 – 0 เอลเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top