Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 8 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงของตาราง เปิดรังเหย้า อลิอันซ์ อารีน่า รอต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 21:30 น. ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เกมนัดล่าสุดในศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์” บุกไปเอาชนะ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดหืด 3-2 เก็บ 3 คะแนนล้ำค่ารวมของเก่าเป็น 18 คะแนน ขึ้นมาอยู่จ่าฝูงของตาราง สถิติตอนนี้ชนะ 10 นัดรวดรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ และ โยชัว คิมมิช 2 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนนักเตะที่เหลือฟิตเต็มที่พร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้

ทีมเยือน “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านไล่เจ๊า “แพะบ้าโคโลญจน์ 1-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง มีอยู่ 10 คะแนน สถิติ 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 4 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนนัดนี้ จะขาด มิลอส เวลจ์โควิช และ นิคลาส ฟูลล์ครุก 2 แข้งที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม บาเยิร์น มิวนิค ช่วงนี้กำลังเดินหน้าไล่เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนกลับมาสู่อันดับจ่าฝูงได้สำเร็จ แต่เมื่อกลางสัปดาห์ในเกมทีมชาติ นักเตะตัวหลักสัญชาติเยอรมันของสโมสรอย่าง เซิร์จ นาบรี้, เลรอย ซาเน่, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, นิคลาส ซูเล่อ และ มานูเอล นอยเออร์ ได้ลงเล่นในเกมที่ทีมชาติเยอรมันพ่ายให้กับทีมชาติสเปนเละเทะถึง 0-6 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสภาพจิตใจจะกลับมาทันพร้อมลงสนามในเกมนี้กันได้หรือไม่ ส่วนทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ดูมุมไหนพวกเขาก็สู้ไม่ได้ทุกประการ เป็นรองทุกอย่าง คุณภาพตัวผู้เล่นและสถิติที่ผ่านมาของพวกเขารวมไปถึงสถิติการเจอกันของทั้งคู่ 5 นัดหลังสุด ซึ่งก็เป็นทาง บาเยิร์น คว้าชัยต่อ เบรเมน ได้ทั้ง 5 นัดด้วยกัน ด้วยเหตุนี้ บาเยิร์น มิวนิค คงไม่น่าพลาดที่จะเก็บสามคะแนนจาก แวร์เดอร์ เบรเมน อย่างง่ายดาย แม้นักเตะตัวหลักสัญชาติดอยซ์หลายคนจะเพิ่งเสียขวัญมาจากเกมทีมชาติก็ตามที

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK)  บูน่า ซาร์เยโรม บัวเต็งดาวิด อลาบาลูคัส เอร์นานเดซ  ฆาบี มาร์ติเนซเลออน โกเร็ตซ์ก้า – เซิร์จ นาบรี้โธมัส มุลเลอร์คิงสลี่ย์ โกม็อง  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  โอเมอร์ ท็อปรัคนิคลาส มอยซานเดอร์มาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์คริสเตียน กรอสส์ฌอง-มานูเอล เอ็มบอม  มิลอต ราชิก้าจอช ซาร์เจนท์เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ท

ผลสกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 2 – 0 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้