วิเคราะห์บอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs สตุ๊ตการ์ท ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 8 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดรังเหย้า ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 21:30 น. ที่เมืองซินส์ไฮม์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนัดที่ผ่านมาบุกไปแพ้ต่อ “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก 1-2 ทำให้ยังมี 7 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามเฝ้าบ้านในนัดนี้ มีปัญหาใหญ่อย่างยิ่งเมื่อไม่สามารถใช้งานนักเตะที่โดนโควิด-19และอาการบาดเจ็บเล่นงานไปถึง 13 รายเลยทีเดียว ไล่ตั้งแต่ ซาร์กิส อดัมยาน, เออร์มิน บิซัคซิช, มูนาส ดับบูร์, เดนนิส ไกเกอร์, เบนจามิน ฮูบเนอร์, สเตฟาน พอช, โรเบิร์ต สคอฟ, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส, เควิน โฟ้กท์, โอลิเวอร์ เบามันน์, พาเวล คาเดราเบ็ค, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ และ อันเดร ครามาริช

ทีมเยือน “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เกมนัดล่าสุดของพวกเขาพลาดคว้าชัยอย่างน่าเสียดายเมื่อนำไปก่อน 2-0 แต่โดนทีเด็ด “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตีเสมอ 2-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 10 คะแนน รั้งอันดับที่ 7 ของตารางในขณะนี้ สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัดและเสมอ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงหวดแข้ง จะขาดนักเตะ 4 ราย นำโดย มักซีม อาวูด์ยา, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, คลินตัน โมลา และ อีริค ธอมมี่ โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่สภาพทีมน่าเป็นห่วงเมื่อไม่สามารถใช้งานนักเตะถึง 12 ราย อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กุนซือของทีมปวดหัวแน่นอน รวมถึงผู้เขียนด้วย สถิติใดๆ ในเกมนี้ก็คงจะหยิบยกมาใช้อ้างอิงไม่ได้ ส่วน สตุ๊ตการ์ท ภาพรวมของฟอร์มการลงสนามดูดีทีเดียวสำหรับการเป็นทีมน้องใหม่ ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 8 นัดรวมทุกรายการ โดยเกมนี้ให้จับตาดูฟอร์มของ นิโกลัส กอนซาเลซ แข้งตัวรุกชาวอาร์เจนติน่าที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนติดทีมชาติชุดใหญ่แถมยิงประตูในนามทีมชาติ น่าจะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ ด้วยการที่ทีมเจ้าบ้านมีนักเตะให้เลือกใช้งานแบบจำกัดจำเขี่ยจะส่งผลโดยตรงในเรื่องประสิทธิภาพของการลงเล่นและทำให้โดนทีมผู้มาเยือนบุกมาคว้าชัยชนะไปได้อย่างง่ายดาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่อ (GK)  เมลายโร โบการ์เด้, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์เควิน อัคโปกูม่า  เซบาสเตียน รูดี้มิยาต กาซิโนวิชเดียดี้ ซามาสเซคูโฟลเรียน กริลลิทช์ไรอัน เซสเซยง  อิชาค เบลโฟดิลเคล้าส์

สตุ๊ตการ์ท (3-5-2) : เกรกอร์ โคเบล (GK)  มาร์ซิน คามินสกี้วัลเดมาร์ อันทอนมาร์ก โอลิเวอร์ เคมป์ฟ  ซิลาส วามานกิตูก้ากอนซาโล่ กาสโตรวาตารุ เอ็นโดะโอเรล ม็องกาล่าบอร์นา โซซ่า  ซาซ่า คาลัดจ์ซิชดาเนียล ดิดาวี่

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0 – 2 สตุ๊ตการ์ท

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top