วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต vs แอร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 8 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดรังเหย้า คอมเมิร์ซแบงค์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เร้ดบูลส์ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูงของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

เจ้าถิ่น “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังอยู่ในช่วงผลงานรูดหาชัยชนะไม่เจอมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 3 แพ้ 1) นัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเสมอกับ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท มาได้แบบสนุก 2-2 ทำให้เก็บเพิ่มขึ้นมาได้เป็น 10 คะแนนจาก 7 เกมที่ลงสนามรั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในเวลานี้ สำรหรับความพร้อมของทีมในเวลานี้ต้องประสบกับปัญหาที่นักเตะช่วยทีมไม่ได้ 4 รายด้วยกันคือ เจโตร วิลเลมส์, เซบาสเตียน โรเด้, อามิน ยูเนส และ แร็กนาร์ อาเช่ โดยทั้งหมดทุกคนต่างกำลังมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวน ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือพร้อมกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด นำทีมมาโดยกองหน้าดาวซัลโวของทีมในเวลานี้ อังเดร ซิลวา ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “เดอะ เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้แบบไม่ตกหล่นไปไหน เมื่อในเวลานี้สามารถขึ้นมารั้งเป็นรองจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ โดย 7 เกมที่ลงสนามในซีซั่นนี้พวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม สำหรับผลงานการลงสนามเกมล่าสุดนั้นทัพกระทิงแดงจัดการเปิดบ้านตะบันหน้า “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ไปได้แบบขาดลอย 3-0 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมนั้นทีมเยือนมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 5 รายในเวลานี้คือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, คอนราด ไลเมอร์ , ฟาบริซ ฮาร์ทมันน์ และ ฮวัง ฮี-ชาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ในเวลานี้ แฟร้งค์เฟิร์ต มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์อย่างหนักหลายครั้งที่มีโอกาสแต่กลับเปลี่ยนมาเป็นสกอร์ไม่ได้ นอกจากนี้ทีมยังต้องไปหวังเพิ่งกองหน้าตัวใหม่อย่าง อังเดร ซิลวา เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น เกมนี้จะต้องรับการมาเยือนของทีมที่ได้ชื่อว่าเกมรับเหนียวแน่นระดับท็อปๆ ของลีคเชื่อว่าจะเป็นงานที่ยากกว่าเดิมทวีคูณ ด้าน ไลป์ซิก มีนักเตะบาดเจ็บอยู่หลายคน และโปรแกรมทีมชาติบรรดานักเตะตัวหลักก็แทบไม่ได้พักเพราะโดนเรียกตัวไปรับใช้ชาติกันซะเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพของทีม และระบบการเล่นที่ลงตัวกว่า เชื่อว่าผู้มาเยือนจะยังคงเอาตัวรอดเบียดคว้าชัยชนะมาครองได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK)  ดาวิด อับราฮัมมาโกโตะ อาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์  อัลมามี่ ตูเร่สเตฟาน อิลซานเกอร์ฌิบริล โซว์สตีเว่น ซูเบอร์  ไดชิ คามาดะ  บาส ดอสต์อังเดร ซิลวา

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-4-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  อิบราฮิม่า โกนาเต้วิลลี่ ออร์แบนนอร์ดี้ มูคิเอเล่มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก – มาร์เซล ซาบิตเซอร์เควิน คัมเพิลอมาดู ไฮดาร่าคริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู – เอมิล ฟอร์สเบิร์กยุสซุฟ โพลเซ่น

ผลสกอร์ที่คาด : ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0 – 1 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top