วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 8 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในคืนของวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดตัวในฤดูกาลใหม่ได้ไม่ค่อยน่าประทับใจสาวกเท่าไหร่นัก เมื่อจาก 7 เกมที่ลงสนามในลีกนั้น พวกเขาสะดุดทำแต้มหล่นหายไปค่อนข้างเยอะ เก็บมาได้ 12 คะแนนจากการคว้าชัยได้ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม และหากนับรวมทุกรายการพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยในนัดหลังสุดที่ลงสนามนั้นบุกไปแชร์แต้มกับ “เทพธิดาอตาลันต้า มาได้ด้วยการเสมอกัน 1-1 การเก็บเพิ่มขึ้นมาได้เพียง 1 คะแนนทำให้ทัพงูใหญ่หล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ มีรายงานว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิเอเล่ ปาเดลลี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, สเตฟาโน่ เซนซี่ และ มาติอัส เวชิโน่ โดยทุกคนมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะนอกเหนือจาก 5 คนที่กล่าวถึงยังสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้ง ความหวังของทีมยังต้องฝากกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในฤดูกาลนี้

“กระทิงหิน” โตริโน่ ผู้มาเยือน ของนายใหญ่ชาวอิตาลีที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพได้ไม่นานอย่าง มาร์โก จามเปาโล ออกอาการน่าเป็นห่วงตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่นาน เมื่อลงสนามไป 7 เกมแล้ว ทีมจากตูรินเพิ่งจะเก็บมาได้เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น จากผลงานชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ด้านผลงานของทีมในเกมนัดล่าสุดนั้นทำได้แค่เสมอกับกับทีมน้องใหม่ โครโตเน่ แบบจืดๆ 0-0 ทางด้านในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดนั้นมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 3 รายด้วนกันคือ อาร์มันโด้ อิซโซ่, ดานิเอเล่ บาเซลลี่ และ วินเซนโซ่ มิลลิโค ส่วนนักเตะคนอื่นที่เหลือยังลงสนามช่วยทีมได้ โดยนักเตะตังแยกทีมยังคงเป็น อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าชาวอิตาลีคนเดิมที่ซัดช่วยทีมไปแล้ว 6 ประตู พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอของคู่นี้ในช่วง 3 ปีหลังสุดกินกันไม่ลง ไม่มีทีมไหนทำได้เหนือกว่า โดยทั้งสองทีมผลัดกันชนะ-แพ้ฝั่งละ 2 เกม และเสมอกันอีก 2 เกม สำหรับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงนี้กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเรื่องเกมรับที่เชื่องช้าทำให้มักจะโดนสวนกลับจนเสียประตูง่ายๆ แต่บรรดาผู้เล่นเกมรุกก็ยังสามารถยิงประช่วยกันได้เรื่อยๆ ทางด้านทีมเยือนมีปัญหาเสียประตูง่ายๆ แต่ทางด้านเกมรุกยังพอหวังพึ่งพาได้จากความเฉียบคมของ เบล็อตติ เพียงคนเดียวเท่านั้น รูปเชื่อว่าจะยังเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่ผู้มาเยือนไม่ใช้ทีมเน้นไปทางตั้งรับตลอด พวกเขาพร้อมจะเล่นเกมสวนกลับเล่นงานคู่แข่งอยู่ตลอดเวลา และด้วยฟอร์มการเล่นเกมรับของเจ้าบ้านที่ยังไม่เข้าที่เข้าทางทำให้มีโอกาสที่จะจบลงด้วยผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู่เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียนอาร์ตูโร่ วิดัลนิโคโล่ บาเรล่าแอชลี่ย์ ยัง  นิโคโล่ บาเรล่า  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โตริโน่ (4-3-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เมอร์กิม วอจโวด้าเบรเมอร์ไลอันโก้ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – ซัวลิโญ่ เมอิเต้โทมัส รินคอนคาโรล ลิเนตตี้  ซาซ่า ลูคิช – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top