วิเคราะห์บอล ไฟร์บวร์ก vs ไมนซ์ 05 ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 8 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการปะทะกันระหว่าง “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดสนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ทีมบ๊วยอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 21:30 น. ตามเวลาประเทศไทย เมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก นัดล่าสุดบุกไปโดน “เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ถล่มยับ 0-3 กลับบ้านพร้อมความชอกช้ำ ยังมี 6 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้นในเกมลีก ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด มาร์ก เฟลกเค่น, ยานิค ฮาเบเรอร์ และ ควอน ชาง ฮุน ที่มีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามในเกมนัดนี้

ทีมเยือน ไมนซ์ 05 ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 1-1 คว้า 1 คะแนนแรกของฤดูกาลได้สำเร็จและหยุดสถิติพ่าย 6 นัดติดต่อกันในลีกลงได้แล้ว แต่ยังรังบ๊วยของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการแข่งขัน จะขาด ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่ และ โรลันด์ ซาลไล 2 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อดมีส่วนร่วมในเกมนัดนี้ทั้งคู่

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่า ไฟร์บวร์ก ฟอร์มช่วงนี้จะดูไม่หวือหวาเหมือนฤดูกาลก่อน แต่เมื่อเทียบกับ ไมนซ์ ทีมผู้มาเยือนทำให้พวกเขาดูดีกว่าอย่างมากเลยทีเดียว แต่ทว่าสถิติที่ไม่ชนะใครมาถึง 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกัน แม้ว่าเกมรุกจะพอไปวัดไปวาทำประตูได้อยู่บ้าง แต่เกมรับที่ยืนกันเป็นกรวยพร้อมโดนทะลวงตาข่ายได้ทุกเมื่อ ส่วนทีมเยือนอาการโคม่าเกมรับของพวกเขาจาก 7 นัดที่ผ่านมา โดนยิงไปถึง 20 ประตูด้วยกันสถิติย่ำแย่อย่างมากหนักกว่าทางเจ้าบ้าน ส่วนเกมรุกยิงไป 8 ประตู ด้วยกัน แม้ว่าทีมเยือนเพิ่งจะไม่แพ้มาในเกมนัดที่แล้ว แต่เมื่อวัดดูภาพรวมของทั้งสองทีม ก็คงต้องยกให้ ไฟร์บวร์ก น่าจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ ไมนซ์ ไปได้แต่ถ้าไม่ชนะก็ไม่รู้จะหาโอกาสไหนที่จะดีไปกว่านี้อีกแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไฟร์บวร์ก (4-4-2) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  ลูคัส คุบเลอร์ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทโดมินิค ไฮนท์ซคริสเตียน กึนเตอร์  โยนาธาน ชมิดบาปติสต์ ซานตามาเรียนิโคลัส เฮิฟเลอร์วินเซนโซ่ กริโฟ่  นิลส์ พีเทอร์เซ่นลูคัส โฮเลอร์

ไมนซ์ 05 (4-2-3-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK)  เจเรเมียห์ เซนต์ จุสต์ลูก้า คีเลียนมุสซ่า เนียกาเต้ดาเนียล โบรซินสกี้  แดนนี่ ลัทซ่าปิแอร์ กุนเด้  เลวิน เอิซตูนาลี่ฌอง-ปอล โบเอติอุสโรบิน ไควสัน  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ไฟร์บวร์ก 1 – 0 ไมนซ์ 05

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top