Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 8 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงคืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ เกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ซาสซูโอโล่ ด้วยรูปเกมช่วงง่วง 0-0 เก็บได้ 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 4 คะแนนจากการลงสนาม 7 นัด รั้งรองบ๊วยของตาราง อาการน่าเป็นห่วง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด 4 ผู้เล่นอย่าง มาโต ยายาโล่, โรลันโด้ มันดราโกร่า, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า และ เซบาสเตียน โพรเดิ้ล ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน เจนัว ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ถล่ม 1-3 ส่งผลให้ยังมี 5 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 7 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 นัดเสมอ 1 นัดและแพ้ไป 3 นัด สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาดนักเตะถึง 7 รายด้วยกันที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย เปตาร์ เบอร์เล็ค, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า, มาร์โก เปียซ่า, ดาเรียน มาเลส, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, สเตฟาโน่ สตูราโร่ และ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของทั้งสองทีมที่ผลงานกำลังย่ำแย่ทั้งคู่ ส่วนสถิติการปะทะแข้งกันในช่วง 5 นัดหลังสุด อูดิเนเซ่ ทำได้ดีกว่า เจนัว อย่างมากโดยเป็นการชนะ 3 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน นอกจากนี้ครั้งล่าสุดที่ เจนัว บุกมาชนะ อูดิเนเซ่ ได้ถึงถิ่นต้องย้อนไปถึงปี 2014 เลยทีเดียว ส่วนเกมนี้นอกจากสถิติที่ดีกว่ายามเจอกันแล้ว เจ้าบ้านยังได้เปรียบอย่างมากจากการที่ทีมเยือนขาดนักเตะตัวหลักถึง 7 ราย ส่วนในเรื่องเกมรุกก็ย่ำแย่พอกัน แต่เรื่องเกมรับ เจนัว เสียประตูมากกว่าที่ 15 ลูก ส่วน อูดิเนเซ่ เสีย 11 ลูก ด้วยสถิติต่างๆ ที่ยกมาจึงมั่นใจว่า อูดิเนเซ่ ไม่น่าจะพลาดจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะต่อ เจนัว ไปได้ แต่สกอร์น่าจะเป็นการชนะแบบเฉือนๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาบรัม นุยตินค์ซามีร์ – แยนส์ ลาร์สันโรดรีโก้ เด ปาอูลโทลกาย อาร์สลานฌอง-วิคตอร์ มาเกนโก้มาร์วิน เซเกลาร์ – เคราร์ด เดวโลเฟวสเตฟาโน่ โอกาก้า

เจนัว (4-3-2-1) : มัตเตีย เปริน (GK) – ดาวิเด้ บิราสคี่มัตเตีย บานี่อันเดรีย มาชิเอลโล่โดเมนิโก้ คริสชิโต้ – มิลาน บาเดลจ์อีวาน ราโดวาโนวิชนิโคโล โรเวลล่า – มิฮา ไซจ์ส – มัตเตีย เดสโตรจานลูก้า สคามัชช่า

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่  1 – 0 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้