วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่ 4 ของกลุ่ม เอช ลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นการปะทะแข้งกันของทีมจ่าฝูง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ทีมบ๊วยของกลุ่มในตอนนี้

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ “เฮียยิ้ม” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานในรายการนี้ค่อนข้างน่าพอใจขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการเก็บไป 6 แต้ม จากการชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด แต่โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปยังไม่สดใสนัก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นบอลลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ “เดอะแบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แบบหืดจับ 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ลุค ชอว์ และ เอริก ไบญี่ ที่บาดเจ็บอยู่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมคเกอร์ตัวแบกที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ทีมในนัดที่ผ่านมา

ทีมเยือน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ลูกทีมของ โอคาน บูรุค ยังมีลุ้นผ่านเข้ารอบจ่อไปอยู่หลังเพิ่งพลิกสถานการณ์เก็บ 3 คะแนนได้ในนัดล่าสุด ทำให้ตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 3 นัด แพ้ไปสองเกม และชนะหนึ่งเกม หากเก็บแต้มออกไปได้แล้วผลอีกคู่เป็นใจก็ถือว่ายังมีโอกาสเป็นม้ามืดทะลุเข้ารอบเช่นกัน ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดในบอลลีกนั้นบุกพ่าย เบซิคตัส แบบน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด จูเนียร์ ไคชาร่า ที่ยังเข้าโรงหมออยู่ รวมไปถึง เมิร์ต กูน็อค และ ดานิเยล อเล็กซิช ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เอดิน วิสก้า ปีกตัวพริ้วที่กดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันนัดล่าสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ปล่อยให้สถานการณ์ย่ำแย่ลงกว่าเดิมแน่ๆ เพราะหากเก็บสามแต้มในเกมนี้ได้โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปก็จะสดใสมากเลยทีเดียว แถมดูจากรายชื่อคู่แข่งแล้วเกมนี้น่าจะเป็นงานง่ายที่สุดจากจำนวนที่เหลือ 3 นัด แม้ว่าช่วงนี้เกมรุกจะค่อนข้างตันแต่เกมรับยังแบกเอาไว้ได้อยู่ น่าเป็นห่วงที่คู่แข่งเริ่มจับทางได้แล้วว่าพึ่งแต่ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะบางรายมากเกินไป ส่วนทีมเยือนแชมป์ลีกตุรกีเพิ่งจะผ่านเกมหนักในบอลลีกมา เชื่อว่าเกมนี้คงหวังมาชวนทะเลาะแลกหมัดให้รู้ดำรู้แดงไปเลยแน่ๆ เนื่องจากถ้ารอจังหวะสวนการได้แต้มเดียวกลับไปอาจไม่พอเข้ารอบ เมื่อเทียบแต่ละองค์ประกอบแล้วเชื่อว่าเจ้าบ้าน ปีศาจแดง ยังดูเหนือกว่าตามหน้าเสื่อมีโอกาสเก็บสามแต้มในรังได้แบบหวุดหวิด ด้วยการอาศัยลูกไม้เดิมๆ พวกลูกยิงผีจับยัด หรือไม่ก็ลูกจุดโทษเหมือนนัดที่ผ่านๆ มา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน-บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แมคโทมิเนย์เฟร็ด – ฆวน มาต้าบรูโน่ แฟร์นานเดสมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-2-3-1) : โวลคาน บาบาคาน – ราฟาเอลอเล็กซานดรู อิพูเรียนูมาร์ติน สเคอร์เทลโบลี่ โบลินโกลี่ – อิร์ฟาน คาห์เวซี่เมห์เม็ต โทปาล – เอดิน วิสก้าเบอร์คาย ออซคานเดนิซ ตูรุค – เด็มบ้า บา

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 1 อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top