วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs เฟเรนซ์วารอส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020/2021 รอบแบ่งกลุ่มนัดสี่ของกลุ่มจี คู่ระหว่าง “ม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดรังเหย้า ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เฟเรนซ์วารอส สมันน้อยจากฮังการี ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันพุธ 25 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส นัดที่แล้วพวกเขาบุกไปถล่ม เฟเรนซ์วารอส ถึงประเทศฮังการี 4-1 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 6 คะแนนจาก 3 นัด รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนผลงานนัดล่าสุดในเกมลีกก็ไม่พลาดในการคว้าชัยชนะต่อ “ชาวเกาะกาญารี่ 2-0 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อารอน แรมซี่ย์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน เฟเรนซ์วารอส นัดที่แล้วพ่ายต่อ “ม้าลายยูเวนตุส ตามสภาพ 1-4 ยังมี 1 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 3 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม โอกาสตกชั้นมีสูงมาก ส่วนเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเฉือนเอาชนะ ฮอนเวด 1-0 สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ อีกอร์ คาราติน รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บชวดลงช่วยทีมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ยูเวนตุส เหนือกว่า เฟเรนซ์วารอส ทีมเยือนทุกด้านและตอนนี้เจ้าบ้านก็ต้องการทำคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายและต้องการทำคะแนนเพื่อลุ้นแซง บาร์เซโลน่า ในการจบอันดับจ่าฝูงของกลุ่ม แน่นอนว่าเกมนี้พร้อมจัดเต็มเพื่อการคว้าชัยชนะ แต่นักเตะในการลงถูกส่งลงสนามอาจจะหมุนเวียนตำแหน่งมากพอสมควรเพื่อสู้ศึกในโปรแกรมอื่นๆ ต่อไป ส่วนทีมเยือนพวกเขาน่าจะทำใจตั้งแต่รู้ผลจับสลากแล้ว ว่าทุกนัดคือกำไรของพวกเขา แม้ผลงานในเกมลีกตอนนี้จะอยู่จ่าฝูงของตาราง ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีที่เดียวแต่ความต่างชั้นกันเกินไป คงไม่น่าจะต้านทานไหวเจ้าถิ่นได้ไหว อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทีมเยือนคงสู้เต็มที่อย่างสมศักดิ์ศรี ส่วนผลการแข่งขันแน่นอนว่า ยูเวนตุส ไม่พลาดที่จะเปิดบ้านถล่ม เฟเรนซ์วารอส ไปอย่างท่วมท้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-4-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ดานิโล่มัทไธส์ เดอ ลิกท์เมริห์ เดมิรัลอเล็กซ์ ซานโดร – เฟเดริโก้ เคียซ่าโรดริโก้ เบนตานคูร์เวสตัน แม็คเคนนี่เปาโล ดิบาล่า – อัลบาโร่ โมราต้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

เฟเรนซ์วารอส (4-2-3-1) : เดเนส ดิบุสซ์ (Gk) – เกอร์โก้ ลอฟเรนซ์ซิซมิฮา บลาซิชอัดนาน โควาเชวิชมาร์เซล เฮสเตอร์ – เอสซา ลาอิดูนีโซมาเลีย – อิซาเอลท็อคมัค นูเอ็น, โรเบิร์ต มัค – ฟรังค์ โบลิ

ผลสกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส  3 – 0 เฟเรนซ์วารอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top