วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หนึ่งในคู่ที่ถูกจับตามองมากที่สุด โดยจะเป็นการแข่งขันนัดที่ 4 ของกลุ่ม บี ซึ่งจะเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

“หากสนใจบทวิเคราะห์คู่อื่นเพิ่มเติม ทุกท่านสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ 168kick.com

เจ้าถิ่น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือจอมเฮี๊ยบ อันโตนิโอ คอนเต้ ออกตัวในถ้วยหูใหญ่ปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง จมบ๊วยของกลุ่มมีแค่สองแต้มเท่านั้น จากการเสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ไม่น่าเชื่อว่าแข่งไปครึ่งทางแล้วยังประเดิมชัยไม่ได้สักที นัดนี้หากหวังพลิกสถานการณ์ให้มีลุ้นผ่านเข้ารอบต้องเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านพลิกนรกแซงชนะ “กระทิงหินโตริโน่ แบบสุดมัน 4-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง มาติอัส เวชิโน่ มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บเข่า และ สเตฟาโน่ เซนซี่ มิดฟิลด์ที่เจ็บกล้ามเนื้อ รวมไปถึง ดานิเอเล่ ปาเดลลี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย โรมเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มร้อนที่เพิ่งเบิ้ลสองประตู เซฟเก้าอี้กุนซือไว้ได้ในนัดก่อน

อาคันตุกะ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลูกทีมของยอดโค้ชจอมดวงดี ซีเนดีน ซีดาน เปิดหัวในรายการนี้ได้ไม่สมกับฉายา “จ้าวยุโรป” คว้าไปเพียง 4 คะแนนเท่านั้น จากการชนะ, เสมอ และแพ้อย่างละนัด กลายเป็นต้องมาเจองานยากต้องลุ้นเหนื่อยในการผ่านเข้ารอบ ด้านการลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดบุกเสมอ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล แบบน่าเสียดาย 1-1 ทั้งที่ออกนำไปก่อนแล้วมาเสียประตูช่วงท้ายเกม สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เซร์คิโอ รามอส, อัลบาโร โอดริโอโซล่า และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ รวมไปถึง ลูก้า โยวิช ที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจมูกไวที่เป็นทุกอย่างให้ทีมในแดนหน้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ว่ากันด้วยผลงานของทั้งสองทีมในรายการนี้ทำได้อย่างน่าประหลาดใจ ไม่สมกับที่หลายคนมองว่าพวกเค้าน่าจะกอดคอกันเข้ารอบกันแบบสบายๆ กลับกลายเป็นว่ากลับต้องมาห้ำหั่นกันเองแบบเลี่ยงไม่ได้ เจ้าบ้านแม้จะพยายามเสริมทีมขนาดหนัก แต่เล่นยังไงก็ดูขาดๆ เกินๆ ดีที่เกมล่าสุดในลีกนั้นชนะมาได้ ไม่งั้นอนาคตของกุนซืออย่าง คอนเต้ อาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้น ผลงานในรายการนี้ก็มีลุ้นตกรอบแบ่งกลุ่มอีกปี เพราะฟอร์มสามนัดแรกนั้นดูไม่จืดจริงๆ ฝั่งเจ้าบ้านว่าแย่แล้วแต่ทีมเยือนนั้นแย่กว่า โชคดีที่หลายนัดประคองตัวเก็บสามแต้มออกมาได้ แต่การเล่นของผู้เล่นแต่ละคนนับตั้งแต่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป ดูแล้วมีแต่สาละวันเตี้ยลง ตัวความหวังใหม่อย่าง อาซาร์ ยิ่งเล่นยิ่งโชว์ให้เห็นความหมดสภาพ ส่วนดาวรุ่งหลายรายนั้นก็ยังทำตัวสมกับเป็นดาวรุ่ง สามวันดีสี่วันไข้ ครั้นตัวหลักที่แบกทีมกันมาหลายขวบปีก็เริ่มจะเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา ครั้นจะให้ โครส, โมดริช, เบนเซม่า และ รามอส แบกทีมตลอดไปก็ใช่ที่ ยิ่งเกมนี้พวกเขาจะขาดกัปตันทีมคนเก่งที่เป็นพี่ใหญ่คอยประคองสติน้องๆ และเพื่อนๆ ในทีม จึงมองว่าเกมนี้ทาง งูใหญ่ ที่แพ้ยากในบ้าน น่าจะอาศัยความได้เปรียบจากคุณภาพของผู้เล่นบวกกับความคุ้นเคยในถิ่นเอาชนะจ้าวยุโรปไปได้ในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ อัมโบรซิโออันเดรีย ราน็อคเคียอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่อาร์ตูโร่ วิดัลนิโคโล่ บาเรล่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่แอชลี่ย์ ยัง  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัล, ราฟาเอล วารานนาโช่, แฟร์กล็องด์ เมนดี้โทนี่ โครสลูก้า โมดริชมาร์โก อเซนซิโอ, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอแดน อาซาร์คาริม เบนเซม่า

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top