วิเคราะห์บอล ซีเอสเคเอ โซเฟีย vs ยัง บอยส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมที่ 4 ของกลุ่ม เอ ลงเล่นกันที่สนาม บัลแกเลี่ยน อาร์มี่ สเตเดี้ยม ประเทศบัลแกเรีย ในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่างทีมบ๊วย ซีเอสเคเอ โซเฟีย เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ ทีมรองจ่าฝูงของกลุ่ม ณ ขณะนี้

เจ้าบ้าน ซีเอสเคเอ โซเฟีย ภายใต้การคุมทัพของ บรูโน่ อคราโปวิช ทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างย่ำแย่ เก็บไปเพียงแต้มเดียวจากการเสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ยังยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว จมบ๊วยของกลุ่มโอกาสผ่านเข้ารอบเลือนราง ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นบอลลีกเมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อนที่บุกเฉือนชนะ พีเอฟซี มอนตาน่า แบบเฉียดฉิว 2-1 เพราะเกมลีกถูกเลื่อนออกไปทั้งสองสัปดาห์ติดต่อกัน สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ไร้กังวลไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนพร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อาลี โซว์ กองหน้าตัวความหวังที่กดไปแล้ว 3 ประตูในซีซั่นนี้

ฝั่งทีมเยือน ยัง บอยส์ ลูกทีมของ เกราร์โด้ เซโออาเน่ เปิดหัวในรายการนี้ได้พอใช้ได้คว้าไปแล้ว 4 แต้มอยู่ตำแหน่งรองจ่าฝูง จากการชนะ, เสมอ และแพ้อย่างละนัดโอกาสลุ้นเข้ารอบยังเป็นไปได้ หากรักษามาตรฐานแบบฟอร์มไม่ตก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านเชือด เอฟซี บาเซิ่ล แบบเฉียดฉิว 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง กิลเลาเม่ ฟาร์ฟ, ฺคริสโตเฟอร์ เปเรร่า, ซานโดร เลาเปอร์, เอสเตบัน เปิติกนัต และ มาร์วิน สปีลมันน์ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ ดาวยิงตัวเก่งที่กดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันนัดล่าสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ยัง บอยส์ ที่เปิดบ้านถล่ม ซีเอสเคเอ โซเฟีย ในเกมที่แล้วมาได้แบบขาดลอย 3-0 ซึ่งการมาเยือนในเกมนี้ก็เป็นรองเพียงเรื่องเดียว คือแค่ความฟิตที่ลงเล่นเกมลีกที่ค่อนข้างหนักมาเมื่อวันอาทิตย์ เรื่องเกมบุกยังเป็นจุดเด่นเกมรับพอไว้ใจได้หากไม่เจอกับทีมในเกรดใกล้เคียงกัน ส่วนทางเจ้าถิ่น ซีเอสเคเอ โซเฟีย ยิ่งเล่นยิ่งแสดงให้เห็นถึงความอ่อนชั้นเรื่องฝีเท้าที่เป็นรองเพื่อนร่วมกลุ่มพอสมควร เกมรับเป็นจุดอ่อนอย่างมากเพราะเสียไปถึง 5 ประตู แถมเกมรุกก็ฝืดเคืองยังยิงไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว เมื่อเทียบองค์ประกอบแล้วเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจากสวิตเซอร์แลนด์มีโอกาสบุกมาเก็บสามแต้มไ้ถึงประเทศบัลแกเรีย ด้วยการอาศัยเกมรุกที่เด็ดขาดและดุดันอันเป็นจุดขาย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซีเอสเคเอ โซเฟีย (4-4-2) : กุสตาโว่ บูซาตโต้ (GK) – อีวาน ตูริทซอฟ, พลาเมน กาลาบอฟ, เยอร์เก้น มัทไธจ์, แบรดลี่ย์ มาซิกูติอาโก้ โรดริเกส, เกรแฮม แครี่ย์, เฮนริเก้, อามอส ยูก้าอาเหม็ด อาห์เมดอฟ, อาลี โซว์

ยัง บอยส์ (4-4-2) : เดวิด วอน บอลมูส(GK) – ซิลวาน เฮฟติโมฮาเหม็ด กามาร่าอูลิสเซส การ์เซียฟาเบียน ลุสเตนเบอร์เกอร์ – มิเชล เอบิสเชอร์, คริสเตียน ฟาสส์นัชต์, มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่, วินเซนต์ เซียร์โร่เมสแช็ค เอเลีย, ฌอง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่

ผลสกอร์ที่คาด : ซีเอสเคเอ โซเฟีย 1 – 2 ยัง บอยส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top