วิเคราะห์บอล เกนท์ vs เซอร์เวน่า ซเวซด้า ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สี่ ของกลุ่มแอล เป็นการพบกันระหว่าง เกนท์ ทีมจากเบลเยี่ยม ตำแหน่งบ๊วยของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมจากเซอร์เบีย รองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เกลัมโค อารีน่า ที่เมืองเกนท์ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน เกนท์ นัดที่แล้วบุกไปพ่ายต่อ เซอร์เวน่า ซเวซด้า 1-2 ทำให้ตอนนี้โอกาสเข้ารอบเลือนรางอย่างยิ่ง ไม่มีสักคะแนน นอนจมบ๊วยของกลุ่ม ส่วนเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ ชาเลอร์รัว 1-0 สถิติ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไป 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด กีออร์กี ชัคเวตัดเซ และ อาแล็กซ็องดร์ เดอ บรูยน์ มีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามทั้งคู่

ทีมเยือน เซอร์เวน่า ซเวซด้า นัดที่แล้วยังแกร่งในบ้านทุบ เกนท์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 6 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนผลงานนัดล่าสุดในเกมลีกบุกไปเอาชนะ วอยวอดีนา 2-0 รั้งจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ ตอนนี้คว้าชัยชนะไปแล้ว 6 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนในนัดนี้จะขาด มิลาน โรดิช ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เซคู ซาโนโก้ ติดโทษแบน 1 นัด จากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

วิเคราะห์ก่อนเกม เกนท์ ดูท่าพวกเขาจะไม่หวังอะไรแล้วในถ้วยนี้ เพราะถ้าหากจะหวังเข้ารอบก็ต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด แต่จากฟอร์มการเล่นของพวกเขาคงจะเป็นไปไม่ได้และดูตอนนี้จะเน้นที่เกมลีกเสียมากกว่า เพราะยังอยู่อันดับกลางตาราง แต่การได้ลงเล่นในบ้านก็น่าจะเน้นเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือน ส่วน เซอร์เวน่า ซเวซด้า ตอนนี้มีโอกาสเข้ารอบสูงมาก ทำให้เกมนี้ต้องการคว้าสามคะแนน น่าจะเน้นการครองบอลและต่อบอลหาช่องในการทำประตู ส่วนรูปเกมนัดที่แล้วที่สองทีมได้ฟาดแข้งกันก็สูสีพอสมควร มีโอกาสจบสกอร์ด้วยกันทั้งคู่ แต่แรงจูงใจในการจะผ่านเข้ารอบต่อไปของทีมเยือนมีสูงกว่าจึงคาดว่า เซอร์เวน่า ซเวซด้า จะบุกมาเบียดคว้าชัยต่อ เกนท์ ที่จะหมดหวังในการเข้ารอบไปแล้ว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกนท์ (4-3-3) : ชินัน โบลัต (GK) – จอร์แดน โบตาก้าซูลายมาน มาร์เรห์บรูโน่ โกเดอูมิลัด โมฮัมมาดี้ – นิคลาส ดอร์สชเอลิช่า โอวูซูสเวน คุมส์  ออสมาน บูคาร์ลโรมัน ยาเร็มชุคอันเดอร์สัน เนียงโบ

เซอร์เวน่า ซเวซด้า (4-2-3-1) : มิลาน บอร์ยาน (GK) – มิลาน กายิช, เนมานย่า มิลูโนวิชโรโดแวน ปานคอฟ, เนมานย่า มิลูโนวิช – เวลจ์โก้ นิโคลิชเซคู ซาโนโก้ – เอล ฟาร์ดู เบนเมียร์โก อิวานิชอเล็กซานดาร์ คาตาล – ดีเอโก้ ฟัลชิเนลลี่

ผลสกอร์ที่คาด : เกนท์ 1 – 2 เซอร์เวน่า ซเวซด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top