วิเคราะห์บอล ซีเอสเคเอ มอสโก vs เฟเยนูร์ด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สี่ของกลุ่มเค เป็นการพบกันระหว่าง ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังจากลีกรัสเซีย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด ทีมจากลีกฮอลแลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วีอีบี อารีน่า ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมจากแดนหมีขาว ผลงานการเล่นในลีกพวกเขากำลังเล่นกันได้อย่างร้อนแรงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ 6 เกมหลังสุดที่เล่นในลีกไม่แพ้ใครแม้แต่นัดเดียวทำผลงานชนะ 5 เกม และเสมอ 1 เกม ซึ่งเกมที่เสมอคือเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเจ๊ากับ พีเอฟซี โซชิ 1-1 แต่ก็เข้าใจได้ว่าทีมได้เก็บตัวผู้เล่นตัวหลักหลายคนไว้ลงเล่นเกมยุโรปกลางสัปดาห์นี้ ด้วยสถานการณ์บนตารางคะแนนรายการยูโรป้า ลีก ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก ผ่านการลงสนาม 3 เกม พวกเขาหล่นลงไปจมเป็นบ๊วยของกลุ่มเก็บมาได้เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นจากผลงาน เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมจะขาด 3 นักเตะในแนวรับอย่าง บรูโน ฟุช, วาดิม คาร์ปอฟ และ คิริลล์ นาบาบกิ้น

ผู้มาเยือน เฟเยนูร์ด ทีมจากแดนกังหันลม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกของประเทศตนเองเช่นกัน เมื่อพวกเขาลงสนามไปแล้ว 9 เกม ยังไม่ประสบพบเจอกับความพ่ายแพ้เลยเก็บชัยมาได้ 6 เกม และเสมออีก 3 เกม เก็บได้ 21 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในเวลานี้ ส่วนทางด้านผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ยังไม่ค่อยแน่นอน 3 เกมที่ลงสนามไปเก็บผลชนะ-เสมอ-แพ้ ได้อย่างละ 1 เกม มีอยู่ในมือ 4 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอาไว้ได้ในเวลานี้ โดยเกมนัดล่าสุดที่พวกเขาลงสนามนั้นเป็นเกมลีกที่บุกไปยิงถล่มเอาชนะ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มาได้แบบไม่ยาก 3-1 สำหรับในเรื่องของสภาพความพร้อมของทีมนั้นมีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ถึง 8 รายคือ ยุสติน ไบจ์โลว์, สเวน ฟาน เบค, เลรอย เฟอร์, ออร์คูน โคคฌู, หลุยส์ ซินิสเตอร์ร่า, คริสเตียน คอนเตห์, โรแบร์ต โบเชนิค และ นิโคไล ยอร์เกนเซ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมแรกที่เจอกันนั้นเป็นฝ่าย เฟเยนูร์ด ที่ทำได้ดีกว่าถล่มเอาชนะมาได้ 3-1 แต่หากว่ากันด้วยเรื่องคุณภาพของทีม และทางรูปเกมพวกเขาไม่ได้เหนือกว่าแบบชัดเจนอย่างที่สกอร์ออกมา เกมนี้จะต้องเดินทางไปเล่นถึงประเทศรัสเซีย เชื่อว่าทาง ซีเอสเคเอ มอสโก จะเป็นฝ่ายได้เปรียบกว่าเนื่องจากจะได้เล่นในสถานที่ที่คุ้นเคย และเรื่องความฟิตก็จะดีกว่าเนื่องจากไม่ต้องเดินทางไกล เท่านั้นยังไม่พอฝั่งผู้มาเยือนยังมาด้วยสภาพที่ขาดนักเตะไปกว่าค่อนทีม แม้เกมนี้จะสูสีมีโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้าเนื่องจากทั้งสองทีมถือว่าเป็นทีมที่อยู่ระดับใกล้เคียงกัน แต่สุดท้ายด้วยข้อได้เปรียบต่างๆ ก็ยังเชื่อว่า ซีเอสเคเอ มอสโก จะเปิดบ้านล้างแค้นได้สำเร็จ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซีเอสเคเอ มอสโก (4-2-3-1) : อิกอร์ อคินเฟเยฟ (GK) – มาริโอ แฟร์นานเดสฮอร์ดูร์ แม็กนุสสันอีกอร์ ดีเวเยฟ, บัคติยาร์ เซย์นุตดิยอฟ – คอนสตันติน มาราดิซวิลีอลัน ซาโกเยฟ  คอนสแตนติน คูชาเยฟนิโคลา วลาชิชาร์นอร์ ซิการ์สสัน – เฟดอร์ ชาลอฟ

เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม (4-3-3) : จัสติน บีจ์โลว์ (GK) – บาร์ท เนียวคูปอูรอส สปายิชมาร์กอส เซเนซี่ริดจ์ชีอาโน ฮัปส์ – เยนส์ ทูร์นสตราเจา คาลอส เตเซร่ามาร์ก ดายเมอร์ส – สตีเฟ่น เบิร์กฮุยส์ลูเซียโน นาร์ซิงห์ไบรอัน ลินส์เซน

ผลสกอร์ที่คาด : ซีเอสเคเอ มอสโก 2 – 1 เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top