วิเคราะห์บอล สโลวาน ลิเบอเรช vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมที่สี่ของกลุ่ม แอล ลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอน ยู นิซีย์ เมืองลิเบอเรช สาธารณเช็ก เป็นการดวลแข้งกันของทีมรองบ๊วย สโลวาน ลิเบอเรช เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมจ่าฝูงของตารางในปัจจุบัน

เจ้าถิ่น สโลวาน ลิเบอเรช ลูกทีมของ พาเวล ฮอฟติช ออกตัวในบอลยุโรปถ้วยเล็กปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากเพิ่งจะมีเพียงสามแต้ม จากการชนะ 1 นัด และแพ้ไปถึง 2 นัด เกมนี้แทบจะเป็นการตัดสินชะตาว่าจะมีโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบต่อไปได้หรือไม่? หนทางเดียวคือต้องเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้น ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมลีกที่พ่ายคาบ้านให้กับ ยาโบลเน็ช แบบสู้ไม่ไหว 1-3 สำหรับความพร้อมในเกมนี้นั้นย่ำแย่อย่างที่สุดจะขาดผู้เล่นที่ติดเชื้อโควิด-19 กว่าครึ่งทีมเรียกว่าแทบพิการ ประกอบไปด้วย ฟิลิป เหงียน, มาเตจ ชาลุส, โมฮาเหม็ด ติยานี่, มิชาล ฟูคาล่า, ยาน มิคูล่า, มาร์ติน กอสเซลนิค, มิชาล ซาดิเล็ค, ดาวิด คานโคล่า, ยาคุบ บารัก, จอน มอสเกล่า, ยูซุฟ, มิชาล ราบูซิช และ ลูคัส ชาโน่ ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อิมาด รอนดิช กองหน้าที่รอลุ้นเบิกสกอร์แรกในฤดูกาลนี้อยู่อย่างกระหาย

ฝั่งทีมเยือน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การคุมทัพของ เซบาสเตียน เฮอร์เนส โชว์ฟอร์มในรายการนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ลงเล่นไปทั้งหมดสามนัดกวาดชัยได้รวด เก็บได้ 9 แต้มเต็มโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปสดใสแบบสุดๆ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่เปิดบ้านเสมอกับ “ม้าขาวสตุ๊ตการ์ด แบบสุดมัน 3-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง เบนจามิน ฮูบเนอร์, เออร์มิน บิซัคซิช, คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส และ พาเวล คาเดราเบ็ค รวมไปถึง เควิน โฟ้กท์, เซบาสเตียน รูดี้, ซาร์กิส อดัมยาน และ อิชาค เบลโฟดิล ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวถึงพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย อันเดร ครามาริช กองหน้าตัวเก่งที่เพิ่งกดประตูได้ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันนัดล่าสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่เก็บชัยไปได้ด้วยสกอร์สุดขาดลอย 5-0 ซึ่งในเกมนี้เจ้าถิ่น สโลวาน ลิเบอเรช เหลือโอกาสสุดท้ายที่จำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้สถานเดียวหากยังหวังพลิกเข้ารอบ แต่ดูจากความพร้อมที่ต้องขาดผู้เล่นไปกว่าค่อนทีมนั้นเป็นไปได้ยากเหลือเกิน แถมเรื่องฝีเท้าของนักเตะก็เป็นรองผู้มาเยือนแบบปฏิเสธได้ยาก ส่วนทางอาคันตุกะ หมู่บ้านแห่งความหวัง นั้นบุกมาแบบไม่กดดันขอแค่บุกมาเก็บเพียงแต้มเดียวก็แทบจะการันตีการเข้ารอบแบบแบเบอร์ ยิ่งไปกว่านั้นเกมนี้การได้ศูนย์หน้าฝีเท้าจัดอย่าง อันเดร ครามาริช กลับมายืนค้ำแดนหน้าทำให้จังหวะสวนกลับมีความเฉียบคมเพิ่มมากขึ้นแบบสุดๆ เมื่อเทียบหลายๆ องค์ประกอบแล้วเชื่อว่าเกมนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะบุกมาเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในเกมนี้ด้วยการอาศัยศักยภาพของผู้เล่นที่เหนือกว่าตามหน้าเสื่อ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สโลวาน ลิเบอเรช (4-4-2) : มิลาน น็อบลอช (GK)  ตาราส คาชาบาล่ายาคุบ ยูกาสมาริออส ปัวซิติดิสคาเรล เนจซลิค  คามโซ มาร่า, คริสเตียน มิชาล, ยาคุบ โฮรมาด้า, ดาเนียล โคเซ็ค อิมาด รอนดิช, ยาคุบ เปเซ็ค

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  สเตฟาน พอชฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์เควิน อัคโปกูม่า  อิห์ลาส เบบูเดนนิส ไกเกอร์เดียดี้ ซามาสเซคูโฟลเรียน กริลลิทช์ไรอัน เซสเซยง  คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์อันเดร ครามาริช

ผลสกอร์ที่คาด : สโลวาน ลิเบอเรช 1 – 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top