วิเคราะห์บอล บราก้า vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 4 ของกลุ่มจี ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่างทีม รองจ่าฝูง บราก้า ยอดทีมจากโปรตุเกส เตรียมดวลแข้งกับ จ่าฝูงของกลุ่ม “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บราก้า เมืองบราก้า ประเทศโปรตุเกส

เจ้าบ้าน บราก้า นัดที่แล้วพวกเขาบุกไปโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับเยิน 0-4 กลับบ้านแบบไร้แต้ม แต่ยังรั้งรองจ่าฝูงมี 6 คะแนน ส่วนผลงานในเกมลีกปังมาก นัดล่าสุดไปเฉือนคว้าชัยชนะต่อ เบนฟิก้า 3-2 ตอนนี้รั้งรองจ่าฝูงของลีก สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดที่ผ่านมารวมทุกรายการ ชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นในบ้านนัดนี้ จะอดใช้งาน รุย ฟอนเต้, ฟรานเซร์กิโอ, นิโคลัส ไกตัน, ริคาร์โด้ ฮาร์ตา และ ฟรานซิสโก้ มูร่า

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานนัดที่แล้วในรายการนี้โชว์ฟอร์มเก่งถล่ม บราก้า 4-0 เก็บ 3 แต้มรวมของเก่ามี 9 คะแนนรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม แต่หลังจากที่พวกเขาชนะรวด 4 นัดติดรวมทุกรายการ ทว่าเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน “หงส์แดง ลิเวอร์พูล ชุดกองหลังพิการถล่มยับ 0-3 ในลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือนจะขาด ดาเนียล อมาร์ตีย์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ คัทลาร์ โซยุนคู 3 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน อดมีส่วนร่วมในเกมนี้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม บราก้า ช่วงนี้กำลังโชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยมในรายการของประเทศ แต่กับเกมนัดที่แล้วกับ เลสเตอร์ฯ พวกเขาสู้ไม่ได้ทุกประการทั้งปวง แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านและช่องว่างมีเพียงแค่สามคะแนน ผู้เขียนเชื่อว่าพวกเขาหวังคว้าชัยชนะแน่นอน โดยน่าจะเตรียมเล่นเกมรุกและบีบเพลสซิ่งเร็วไม่ให้ทีมเยือนได้ตั้งตัวทัน เพราะเจ้าบ้านน่าจะฟิตมากกว่าทีมเยือนและเห็นจุดอ่อนจากเลสเตอร์ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา แต่เจ้าบ้านก็มีปัญหาในเรื่องของเกมรับ น่าจะต้านความเร็วของกองหน้าทีมเยือนไม่ค่อยไหวเหมือนอย่างนัดแรกที่เจอกัน ส่วนทางผู้มาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ มีอาการล้าอย่างแน่นอนในการเดินทาง แถมเพิ่งผ่านศึกใหญ่มาหมาดๆ ทำให้เกมนี้น่าจะโรเตชั่นผู้เล่นพอสมควร เพื่อรักษาความสดของนักเตะ เพราะยังมีโปรแกรมสุดชุกชุมรออยู่ คาดว่าอาจจะมาในสไตล์เล่นเกมรับและรอใช้ความเร็วของแดนหน้าโต้กลับบุกใส่ทางเจ้าถิ่น ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ ขอทายว่า ทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปอย่างมีสกอร์ แม้ว่าทั้งคู่ต่างต้องการคว้าคะแนนสำคัญในนัดนี้ แต่เจ้าบ้านไม่น่าจะดีพอที่จะคว้าชัย ส่วนทีมเยือนก็อาจจะไม่ได้ใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการลงสนามขอเพียงแค่แต้มเดียวก็คงไม่เสียหายเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะนักเตะภายในทีมที่มีแข้งฝากผีฝากไข้ไม่ค่อยเยอะ ค่อยไปว่ากันในเกมอื่น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราก้า (4-4-2) : แมทเธอุส (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่บรูโน่ เวียน่าดาบิด คาร์โม่นูโน เซคเวร่า – ชูเอา โนเวียสกาสโตร, อัล มูสราติลูริ เมเดลรอส – กาเลโน่เปาลินโญ่

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เวส มอร์แกนคริสเตียน ฟุคส์ – เซนกิซ อุนเดอร์ฮัมซ่า ชูดูรี่เดนนิส ปราเอ้ต์, ลุค โทมัส – อโยเซ่ เปเรซฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลซี่ อิเฮียนาโช่

ผลสกอร์ที่คาด : บราก้า 1 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top