วิเคราะห์บอล โวล์ฟสเบอร์เกอร์ vs ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก โปรแกรมเกมที่ 4 ของกลุ่ม เค ลงฟาดแข้งกันที่สนาม ลาแวนท์ทัล อารีน่า รัฐคารินเทีย ประเทศออสเตรีย ในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย เป็นการปะทะกันของทีมรองจ่าฝูง โวล์ฟสเบอร์เกอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน

เจ้าบ้าน โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ลูกทีมของ เฟอร์ดินานด์ เฟลด์โฮเฟอร์ โชว์ผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างพอใช้ได้ คว้าไปแล้ว 4 แต้ม จากการลงเล่นไปทั้งหมด 3 นัด ชนะ, เสมอและแพ้อย่างละเกม โอกาสผ่านเข้ารอบยังเป็นไปได้อยู่ แต่ต้องรักษามาตรฐานเอาไว้ให้ได้ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกช่งสุดสัปดาห์ที่บุกเอาชนะ เอสซีอาร์ อัลแทช แบบสบายๆ 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด กูราม จอร์เบลิดเซ่ แบ็คซ้ายตัวหมุนเวียนที่กล้ามเนื้อฉีก รวมไปถึง อเล็กซานเดอร์ คอฟเลอร์ และ มาร์โก โซลโด ที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ดาริโอ วิซินเกอร์ ที่เพิ่งเบิกสกอร์ได้ในนัดที่ผ่านมา

ฝั่งทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ภายใต้การคุมทัพของ โซรัน มามิช ทำผลงานในถ้วยเล็กของยุโรปได้อย่างน่าประทับใจ ยังไม่แพ้ใครเลยจากการลงสนามทั้งหมด 3 เกม ชนะ 1 นัด และเสมอ 2 นัด ถือว่ามีลุ้นในการผ่านเข้ารอบต่อไปสูงเพราะมี 5 แต้มนำเป็นจ่าฝูงอยู่ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นบอลลีกที่บุกพ่าย โอซิเย็ค แบบหมดท่า 0-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย มาริโอ กาฟราโนวิช ดาวยิงตัวเก่งที่กดไปแล้ว 7 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกันนัดล่าสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ที่เปิดบ้านเบียดเอาชนไปได้แบบเฉียดฉิว 1-0 ซึ่งเกมนี้เป็นนัดล้างตาที่เป็นการปะทะกันของทีมที่มีสไตล์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โวล์ฟสเบอร์เกอร์ เป็นบอลบุกโดยธรรมชาติหากเล่นในรังแล้วเจอกับคู่แข่งในระดับที่ใกล้เคียงกัน มีจังหวะเข้าทำที่เฉียบคมเป็นจุดขาย แต่เกมรับก็มีรอยรั่วให้เห็นกันอยู่แบบเนืองๆ เวลาโดนเล่นงานในจังหวะสวนกลับ ส่วนทางผู้มาเยือน ดินาโม ซาเกร็บ เป็นบอลเน้นจังหวะครองเกมไปเร่งรีบ เน้นความแน่นอนในการตั้งรับคุมพื้นที่แดนกลางและหลัง นัดนี้คงมาเน้นความแน่นอนหวังแต้มเดียวเอาไว้ก่อน เมื่อเทียบองค์ประกอบแล้วแต่ละทีมมีความใกล้เคียงกันอย่างมาก แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านที่ดุดันในเรื่องของเกมบุกคงมีโอกาสบดเอาชนะไปได้หากทุ่มหมดหน้าตัก เนื่องจากช่วงนี้ทีมดังจากแดนโครแอตค่อนข้างฟอร์มแผ่วลงไปไม่น้อย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสเบอร์เกอร์ (3-1-4-2) : มานูเอล คุตติน (GK) – ลูก้า โลโชชวีลี่, สเตฟาน เปริช, โดมินิค เบาม์การ์ทเนอร์ไค สตราทซ์นิกมิชาเอล โนวัค, มิชาเอล ลินเดิล, คริสโตเฟอร์ เวอร์นิตซ์นิก, โจนาธาน เชอร์เซอร์ดาริโอ วิซินเกอร์เดยัน โยเวลยิช

ดินาโม ซาเกร็บ (4-3-3) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK) – ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, โยซิป ซูตาโล่, ลูก้า อิวานูเซ็ก, รัสมุส เลาริทเซนอาริยาน อเดมี่, บาร์โทล ฟรานยิช, คริสติยาน ยาคิชลอฟโล มาเยอร์, มาริโอ กาฟราโนวิช, มิสลาฟ ออร์ซิช

ผลสกอร์ที่คาด : โวล์ฟสเบอร์เกอร์ 2 – 1 ดินาโม ซาเกร็บ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top