Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ เทล อาวีฟ vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันนัดที่สี่ กลุ่มไอ คู่ระหว่าง มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมแชมป์ลีกอิสราเอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมดังจากศึกลาลีกา สเปน โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 00:55 น. หรือเข้าสู่เช้าวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บลูมฟิลด์ เมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ เจ้าถิ่น แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอิสราเอลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มต้นซีซั่นใหม่มาได้ไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่นัก สะดุดทำแต้มหายไปค่อนข้างเยอะจากผลงานที่ลงสนามไป 6 เกมเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ทำให้ขณะนี้หล่นมารั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลับคืนฟอร์มเก้งมาได้ทันเวลาสามารุบุกไปเฉือนเอาชนะ ฮาโปเอล ฮาเดร่า ทีมบ๊วยของลีกมาได้แบบหวุดหวิด 1-0 ส่วนผลงานในรายการยูโรป้าลีกของพวดเขานั้นถือว่าทำเอาไว้ได้ค่อนข้างดีเก็บมาได้ 6 คะแนนจากการลงสนาม 3 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 2 ของกลุ่ม ณ เวลานี้ สำหรับในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าบ้านนั้น ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์พร้อมจะขาดเพียง อูรอช นิโคลิช เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

ฝั่งผู้มาเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ภายฝใต้การนำทัพของกุนซือ 100 แผน อูไน เอเมรี่ ฤดูกาลนี้พาทีมบินสูงขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่องในศึกแดนกระทิงดุพวกเขาเก็บมาได้แล้ว 19 คะแนน จาก 10 เกมที่ลงสนาม ทำให้ทะยานขึ้นมายึดอันดับที่ 3 ของลีกเอาไว้ได้ ทางด้านผลงานในรายการยุโรปก็ยังทำได้แจ่มไม่เลิกลงสนามไป 3 เกม เก็บมาได้ 9 คะแนนเต็มแบบไม่ขาดไม่เกิน ทะยานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในเวลานี้ สำหรับผลงานเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามพวกเขายังคงทำได้ดีรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด และเก็บคะแนนมาได้ด้วยการเสมอกัน 1-1 แบบที่เล่นได้ดีกว่าอีกด้วย โดยเกมนี้ทัพเรือดำน้ำจะยกพลมาบุกด้วยขุมกำลังที่ค่อนข้างพร้อมรบจะขาดเพียงแค่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับในเรื่องคุณภาพโดยรวมของทีม และชื่อชั้นของนักเตะทางฝั่ง บียาร์เรอัล ยังดูเหนือกว่าอยู่หลายขุม ทำให้ผลการแข่งขันในเกมแรกที่ บียาร์เรอัล เปิดบ้านถล่มเปิดบ้านถล่มเอาชนะมา 4-0 ก็ไม่น่าประหลาดใจซักเท่าไหร่นัก แต่เกมนี้เชื่อว่าจะไม่หมูเหมือนกับเกมนัดแรกเนื่องจากในเวลานี้ทาง มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ดีขึ้น และเกมนี้พวกเขาจะได้ลงสนามในถิ่นที่คุ้นเคย น่าจะลดช่องว่างความห่างชั้นของทีมลงมา แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของทัพเรือดำน้ำสีเหลืองเวลานี้แกร่งเหลือเกิน จึงมองว่าสุดท้ายก็ยังเป็นผู้มาเยือนที่เก็บชัยออกไปได้แบบที่ต้องออกแรงเหนื่อยกันซักหน่อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มัคคาบี้ เทล อาวีฟ (5-3-2) : เนตาเนล อาโมยัลอัลลิซอนดาน โมริซากัส ตัมบิอามิต โคเฮน  ชาย์ มาซอร์อาเรียล ลาซมี่สตาฟ ฟินิช  โมฮัมหมัด กาดิร์ดอร์ ยาน

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – มาริโอ กาสปาร์ราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า –  บิเซนเต้ อีบอร์ร่าดานี่ ปาเรโฆ่มานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่มอย โกเมซคาร์ลอส บัคก้า

ผลสกอร์ที่คาด : มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 1 – 3 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้