วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม vs มิดทิลแลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกมการแข่งขันนัดสี่ของกลุ่มดี ซึ่งจะเป็นการดวลแข้งกันของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม รองจ่าฝูงของกลุ่ม เปิดสนามเหย้า โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า รอต้อนรับการมาเยือนของ มิดทิลแลนด์ ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ผลงานนัดที่แล้วคือการบุกไปเฉือนเอาชนะ มิดทิลแลนด์ 2-1 คว้า 3 แต้มกลับบ้านรวมของเก่ามีอยู่ 4 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านถล่ม เฮราเคิ่ลส์ 5-0 นำอยู่จ่าฝูงของลีก สถิติ 5 นัดหลังสุดในการลงสนามรวมทุกรายการชนะไปถึง 4 นัดและเสมอ 1 นัดด้วยกัน ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โมฮัมเหม็ด คูดุส, อันโตนี่ย์, เดวีย์ คลาสเซน, ซาการียา ลาบีย็อด และ นูส์แซร์ มาซราอูย 5 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามในเกมนี้กันทั้งหมด

ทีมเยือน มิดทิลแลนด์ เกมนัดที่แล้วพ่ายคาบ้านให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-2 ทำให้ยังมี 0 คะแนนเท่าเดิม ยังรังบ๊วยของกลุ่ม ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีก บุกไปเฉือนเอาชนะต่อ เอจีเอฟ อาร์ฮุส 2-1 ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของลีก ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน ขาดนักเตะถึง 5 รายด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ เอวานเดอร์, มานจ์เรการ์ เจมส์, จูเนียร์ บรูมาโด้, ลูคา ไฟฟ์เฟอร์ และ คริสเตียน รีซ

วิเคราะห์ก่อนเกม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงนี้กำลังมั่นใจอย่างยิ่งโดยเฉพาะเกมลีกที่พวกเขาโชว์ฟอร์มสุดดุ แถมตอนนี้ยังมีโอกาสที่ดีในการจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วยและการได้เล่นในบ้านคือของถนัดของพวกเขา พร้อมดาหน้าเล่นเกมรุกตามสไตล์ของสโมสรบี้ไม่ให้ทีมเยือนได้หายใจหายคอ โดยเฉพาะเกมด้านริมเส้นให้จับตาดู ฟอร์มของ ดูซาน ทาดิช และ รูเบน เนเรส ไว้ให้ดีเพราะ 2 รายนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทีมเยือน มิดทิลแลนด์ เป็นรองทุกอย่าง พวกเขาคงทำใจไว้แล้ว โอกาสเข้ารอบแทบเป็นไปไม่ได้ แม้แต่การจะจบอันดับ 3 เพื่อไปเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ยังเป็นไปได้ยาก เชื่อว่าทีมเยือนคงเล่นเกมรับอุดเป็นรถบัสหวังขอสักคะแนน แต่คงเป็นการยากเพราะว่า อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่กำลังต้องการเก็บคะแนนเพื่อเข้ารอบต่อไปจะเปิดบ้านถล่ม มิดทิลแลนด์ เละเทะแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม (4-3-3) : อันเดร โอนาน่า (GK) – ณอน ไคลเบอร์เพอร์ ซูเออร์สลิดาลีย์ บลินด์ นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ – ไรอัน กราเวนเบิร์ช, ยอร์เคน เอคเคลเลนคัมป์, เอ็ดสัน อัลวาเรซ – รูเบน เนเรสดูซาน ทาดิชลาสซิน่า ตราโอเร่

มิดทิลแลนด์ (4-2-3-1) : มิเกล อันเดอร์สัน (GK)  โยเอล แอนเดอร์สันเอริค ซเวียตเชนโก้อเล็กซานเดอร์ โชลซ์เปาลินโญ่ – เยนส์-ลีส กายุสเต้แฟร้งค์ ออนเยก้า  แอนเดอร์ส เดรเยอร์ปิโอเน่ ซิสโต้เอเวอร์ มาบิล  โซรี่ กาบา

ผลสกอร์ที่คาด : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 3 – 0 มิดทิลแลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top