วิเคราะห์บอล เอลเช่ vs กาดิซ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่สองโปรแกรมนัดที่ 11 ศึกสองน้องใหม่ ซึ่งจะเป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เอลเช่ ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กาดิซ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะการแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 20:00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มาร์ติเนซ บาเลโร่ ที่เมืองเอลเช่ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เอลเช่ ผลงานนัดที่แล้วบุกไปเสมอกับ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ ถึงถิ่น 1-1 ตอนนี้มีอยู่ 12 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 8 นัด รั้งอันดับที่ 10 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด แพ้ 1 นัดและไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน โดยรวมถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีมากสำหรับทีมน้องใหม่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ แข้งทุกรายยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน กาดิซ ผลงานนัดที่แล้วเปิดบ้านโดน เรอัล โซเซียดาด บุกมาเฉือนเอาชนะไป 0-1 ยังมี 14 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 10 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดติดต่อกัน แต่ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ยอดเยี่ยมอย่างมากจากการอยู่อันดับโซนบนของตาราง ณ ขณะนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงบู๊แข้ง จะขาด แอนโธนี่ โลซาโน่ ที่กำลังเข้ารับการกักตัวเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่า กาดิซ ทีมเยือนมีสถิติที่เหนือกว่า เอลเช่ เจ้าถิ่น ด้วยการ ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนฟอร์มโดยรวมของทั้งสองทีมในช่วงนี้เริ่มดรอปให้เห็นแล้ว แต่เกมนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน จะมาสไตล์วิ่งสู้ฟัดเล่นเกมรุกแลกกันเพื่อวัดว่าใครแน่กว่ากัน แต่แดนหน้าของทั้งสองทีมในช่วงนี้มักใช้โอกาสเปลือง จังหวะที่ควรจะทำได้กลับพลาดเสียอย่างนั้น ส่วนแนวรับก็ไม่ได้เหนือไปกว่ากันมากเท่าไหร่ โดยรวมแล้วสูสีกันทั้งคู่ ด้วยเหตุนี้เชื่อว่าทั้ง เอลเช่ และ กาดิซ น่าจะกินกันไม่ลงและเสมอกันไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอลเช่ (4-4-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – อันโตนิโอ บาร์รากันกอนซาโล่ เบร์ดูดิเอโก้ กอนซาเลซฟิเดล – โฆซานโอเมอนูเก้ เอ็มฟูลูอีวาน มาร์โคเน่เตเต้ มอเรนเต้  ลูคัส โบเย่กุยโด การ์รีโญ่ 

กาดิซ (4-4-2) : เจอร์ไมแอส เลเดสมา (GK) – อิซาค การ์เซเลน, มาร์กอส เมาโรฟาลิอัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ซัลบี ซานเชซฆอน การ์ริโด้เยนส์ ยอนส์สันอเล็กซ์ เฟอร์นันเดซ – ฟิลิป เมล์บาซิซอัลบาโร่ ฆิเมเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : เอลเช่  0 – 0 กาดิซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top