วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 9 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการเจอกันระหว่าง “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 7 เปิดบ้านเตรียมต้อนรับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่เช้าวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ตามเวลาประทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย เมืองแบร์กาโม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “เทพธิดา” อตาลันต้า เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดหรูบุกไปเอาชนะ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจากลีกแดนผู้ดี 2-0 ในเกมการแข่งขันรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สถานการณืก่อนหน้านั้นในเกมลีกไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก เมื่อ 5 นัดหลังที่งสนามในลีกเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียว ส่วนอีก 4 เกมที่เหลือเป็นการเสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม ทำให้เวลานี้พวกเขามี 14 แต้มหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนลีกอิตาลี ส่วนในเรื่องของสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาด มัตเตีย คัลดาร่า, ฟาบิโอ เดเปาลี, มาริโอ ปาซาลิช และ รุสลัน มาลินอฟสกี้ โดยทั้ง 4 คนที่กล่าวมาต่างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บทั้งหมด

ทีมเยือน เฮลลาส เวโรน่า ผลงานของทีมยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอ 8 เกมที่ลงสนามไปแบ่งเป็นการคว้าชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 2 เกม โดยล่าสุดที่ลงสนามในลีกโชว์ฟอร์มการเล่นสุดบู่เปิดบ้านแพ้ให้กับ ซาสซูโอโล่ มา 0-2 ทำให้มีอยู่ 12 คะแนนในเวลานี้ รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ส่วนในรายการโคปปา อิตาเลีย ที่ลงเล่นไปเมื่อกลางสัปดาห์ล่าสุดก็ต้องกระเด็นตกรอบไปหลังบุกไปพ่ายให้กับ “ชาวเกาะกาญารี่ 1-2 สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดผู้เล่นค่อนข้างเยอะอย่าง โคราย กึนเทอร์, มัตเตโอ โลวาโต้, เควิน รูกก์, มาร์โก เบนาสซี่, โรนัลโด้ วิเอยร่า, ดาร์โก้ ลาโซวิช และ นิโคล่า คาลินิช

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของอตาลันต้าช่วงหลังเก็บชัยไม่ได้มากก็จริง แต่ก็แพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยปัญหาของทีมในช่วงนี้คือเกมรุกที่ไร้ความคม หลังที่บุกไปสอย ลิเวอร์พูล มาได้ เชื่อว่าความมั่นใจของทีมจะกลับมาอยูในระดับสูงอักครั้ง ซึ่งด้วยระบบการเล่นที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังเกมรุกที่ดุดันอยู่แล้ว เชื่อว่าจะกลับมายิงระเบิดได้อีกครั้ง เกมนี้ต้องเจอกับ เวโรน่า ที่กำลังฟอร์มออกทะเล ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว และมีปัญหาอย่างหนักเรื่องสภาพความพร้อมของทีมที่ขาดผู้เล่นไปหลายราย แม้ทีมเยือนจะเล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างดีเสียประตูน้อย ก็เชื่อว่าจะไม่รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้อยู่ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่, เบรัต ดิมซิติ – ฮันส์ ฮาเตอบอร์มาริโอ ปาซาลิชเรโม ฟรอยเลอร์มัตเตโอ รุจเกรี่ – อเล็กเซย์ มิรานชุคอเลฮานโดร โกเมซ  ดูวาน ซาปาต้า

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-3) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – เฟเดริโก้ เช็คเครินี่พาเวล ดาวิโดวิชซ์จานจาโคโม มัญญานี่ – มัตเตีย ซัชคานี่อาเดรียง ตาเมซอิวาน อิลิชเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้อันโตนิน บารัคซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 2 – 0 เฮลลาส เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top