วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมสัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาล 2020/21 คู่ระหว่าง “เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดรังเหย้า เร้ดบูลล์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ทีมอันดับ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการดวลแข้งกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 21:30 น. เมืองไลป์ซิก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “เร้ดบูลส์” แอร์เบ ไลป์ซิก ผลงานการลงสนามในลีกนัดที่แล้วทำได้เพียงเสมอกับ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต 1-1 เก็บได้เพียง 1 แต้มรวมของเก่ามีอยู่ 17 คะแนนน รั้งอันดับที่ 4 ของตารางตามหลังจ่าฝูง “เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค อยู่เพียง 2 แต้ม ส่วนเกมนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปพ่ายต่อ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-1 ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาด ฮวัง ฮี-ชาน, ฟาบริซ ฮาร์ทมันน์, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ และ คอนราด ไลเมอร์

ทีมเยือน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ผ่านมาเปิดบ้านพ่ายต่อ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สถานการณ์ดูไม่ดีเอาเสียเลยเมื่อได้รับความพ่ายแพ้มาถึง 5 เกมติดต่อกันและไม่ชนะใครมาแล้ว 7 นัดติดต่อกันอีกด้วย ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเดินทางออกไปเยือน ยังพอมีข่าวดีเมื่อไม่มีแข้งรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ภาพรวมของทั้งสองทีมในเกมลีก เจ้าบ้านเหนือกว่าอย่างมากรวมถึงตัวผู้เล่นอีกด้วย แถมนัดนี้ได้เล่นในบ้านอีก พร้อมเดินหน้าเล่นเกมรุกเสริฟใส่ทีมเยือนแบบไม่มียั้งแน่นอน เพราะเจ้าบ้านเองก็ต้องการทำคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อเกาะกลุ่มหัวตารางและโอกาสในการลุ้นแชมป์ต่อไป แต่เกมรับที่ไม่ค่อยเหนียวแน่นเท่าไหร่เชื่อว่าเกมนี้น่าจะเอาอยู่ ส่วนทางทีมผู้มาเยือนน้องใหม่ในซีซั่นนี้อาการน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง ดูจะไม่ไหวกับการอยู่บนลีกสูงสุด มีจุดอ่อนมากมายเหลือเกิน ทั้งเกมรุกที่ทำงานกันได้ไม่ดีและเกมรับที่อ่อนปวกเปียก แถมสถิติอันสุดแย่ เชื่อว่าเกมนัดนี้ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่พลาดที่จะคว้าชัยชนะอย่างง่ายดายต่อ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ และน่าจะเป็นการชนะแบบขาดลอยอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK)  นอร์ดี้ มูคิเอเล่วิลลี่ ออร์แบนดาโยต์ อูปาเมกาโน่อันเจลิโน่ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์เควิน คัมเพิล – อมาดู ไฮดาร่าเอมิล ฟอร์สเบิร์กดานี่ โอลโม่ – ยุสซุฟ โพลเซ่น

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-2-3-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไพเพอร์ไมค์ ฟาน เดอ ฮอร์นแอนเดอร์สัน ลูโคกี  นีลส์ ซูเฟิร์ต มานูเอล พรีตเทิ่ล  ริตสึ โดอันมาร์เซล ฮาเทลเซบิโอ ซูกู  ฟาเบียน คลอส

ผลสกอร์ที่คาด : แอร์เบ ไลป์ซิก 3 – 0 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top