Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 9 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี ในช่วงเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการปะทะแข้งกันของทีมอันดับที่ 14 เบเนเวนโต้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน

เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ ภายใต้การกุมบังเหียนของของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โชว์ฟอร์มในลีกสูงสุดได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก ภาพรวมดูกระท่อนกระแท่นเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ก็เป็นเพราะศักยภาพโดยรวมของทีมมีนักเตะที่คลาสไม่ถึงในการฝ่าฟันในลีกสูงสุดอยู่เยอะ ผลงานการลงสนามเกมลีก 5 นัดหลังสุดแพ้ 4 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะเก็บชัยได้ในเกมล่าสุดที่บุกเชือด “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ถึงถิ่นแบบเฉียดฉิว 1-0 คว้าไปเพียงแค่สามแต้มถือว่าน่าผิดหวังอย่างที่สุด สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน อเลสซานโดร ตูยา และ นิโคลัส วิโอล่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึง ไบรอัน ดาโบ ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตังเลือกในการลงเล่นเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย จานลูก้า ลาปาตูล่า ดาวยิงตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 3 ประตูในลีกสูงสุดแดนมักกะโรนี

ทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ลูกทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ แม้ว่าจะยังไม่ปราชัยให้กับทีมใดเลยในบอลลีกซีซั่นนี้ แต่ฟอร์มฝืดหนักไปทางเสมอซะเยอะ ทำแต้มหล่นแบบน่าเขกกะโหลก แนวรับยังคงเล่นได้อย่างแน่นอนคงเส้นคงวา ปัญหาคือแนวรุกที่สร้างจังหวะจบสกอร์ได้น้อย ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด คว้าไปเพียง 9 แต้ม ถือว่ายังไม่น่าพอใจถ้าเทียบกับมาตรฐานแชมป์เมื่อปีก่อน ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่เปิดบ้านพลิกแซงชนะ เฟเรนซ์วารอส แบบเหนื่อยสุดๆ 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย อาทิ เมริห์ เดมิรัล, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อารอน แรมซี่ย์ ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงรับใช้ทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวแบกทีมที่กดไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 2 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ยูเวนตุส ที่เหนือกว่าแบบชัดเจนด้วยการเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด เบเนเวนโต้ ตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมายังเป็นบอลไร้ทิศไร้ทาง เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีช่วงห้าวไปเปิดหน้าแลกเพราะมั่นใจในแนวรุกที่ไปกว้านซื้อตัวประสบการณ์สูงมาร่วมทีม เลยเจอกับความเขี้ยวของทีมที่อยู่ในลีกสูงสุดมานานกว่าสอนเชิงเข้าให้ ตอนนี้เลยพอรู้ตัวแล้วว่าต้องเล่นตามจังหวะเกมไม่เร่งจนลน ส่วนทางผู้มาเยือน ม้าลาย ดีดรีแชมป์เก่านั้นภาพรวมในการเล่นยังดูไม่ดีเหมือนปีก่อนๆ เหมือนตอนนี้อาศัยแต่ความสามาถเฉพาะตัวของนักเตะ แบกทีมไปแบบนัดต่อนัดเท่านั้น ดีที่คุณภาพนักเตะในทีมเหนือกว่าคู่แข่งร่วมลีกหลายช่วงตัว เลยเอาตัวรอดมาได้แบบถูไถ ต้องรีบปรับเปลี่ยนเรื่องการสร้างจังหวะเข้าทำโดยด่วน เมื่อเทียบองค์ประกอบหลายๆ ด้านแล้วเชื่อว่าแชมป์เก่ายังเหนือกว่าแบบไม่เห็นฝุ่น แล้วจะอาศัยมุขเดิมๆ หวังพึ่งความมหัศจรรย์ของ โรนัลโด้ แบกทีมคว้าชัยไปอีกหนึ่งนัดด้วยรูปเกมที่ตื้อๆ ตันๆ เหมือนในเกมยุโรปที่ผ่านมา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – กาเอตาโน่ เลติเซียคามิล กลิคลูก้า คัลดิโรล่า, เฟเดริโก้ บาร์บา – เปร์ปาริม เฮเตมาจ์ปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่าอาร์ตูร์ โยนิต้า  ริคคาร์โด้ อิมโพรต้ามาร์โก เซา  จานลูก้า ลาปาตูล่า

ยูเวนตุส (4-4-2) : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (GK) – ฮวน กัวดราโด้, ดานิโล่มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดรเดยัน คูลูเซฟสกี้, อาร์ตูร์ เมโล่, อาเดรียง ราบิโอต์, จานลูก้า ฟราบ็อตต้า – อัลบาโร่ โมราต้าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 2 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้