Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 7 ของซีซั่น เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 8 “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ เปิดสนามเหย้า สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในตอนนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ลูกทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ปีนี้เริ่มฤดูกาลได้ไม่โอเคเอาเสียเลยหล่นมาอยู่กลางตาราง เจอปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักเล่นงานบวกกับพิษโควิด-19 ส่งผลให้ทำแต้มหล่นไปเพียบในช่วงต้น ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไป 10 แต้มถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นยุโรปถ้วยหูใหญ่นัดกลางสัปดาห์ที่เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แบบขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่ติดเชื้อโควิด-19 และ กอนซาโล เอสกาลันเต้ กองกลางชาวอาเจนไตน์ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ ที่เหลือคนอื่นๆ ที่ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีกสามารถเป็นตัวเลือกในการใช้งานได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงจมูกไวที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมช่วงกลางสัปดาห์

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ภายใต้การคุมทัพของ ลูก้า ก็อตติ อาการเรื่องฟอร์มห่วยตั้งแต่ฤดูกาลก่อนยังไม่หายสักที วกวนป้วนเปี้ยนอยู่ในกลุ่มท้ายตารางเพราะขาดความสม่ำเสมอ มีแต้มห่างจากโซนแดงแค่สองคะแนนเท่านั้น ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 7 แต้มถือว่ายังต่ำกว่ามาตณฐานที่ควรจะเป็น ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านเชือด “กริโฟเน่” เจนัว แบบเฉียดฉิว 1-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ วอลเลซ มิดฟิลด์ตัวทางเลือกที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อเพียงรายเดียว นอกเหนือจากนั้นพร้อมเป็นลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างไร้กังวล นำทัพมาโดย โรดรีโก้ เด ปาอูล เพลย์เมคเกอร์ดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าที่เป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมได้ในนัดล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน ลาซิโอ ที่ทำได้เหนือกว่าแบบทุกประตูด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ถือว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันเรื่องแท็คติกแบบปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ อินทรีฟ้าขาว เร่ิมทยอยได้ตัวหลักกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บทีละคนสองคน ทำให้ตัวเลือกในการใช้งานมีมากขึ้น ระบบการเล่นเริ่มเข้าที่เข้าทางต่างกับช่วงเปิดฤดูกาล จุดเด่นยังคงเป็นเกมบุกที่เมื่อใดที่มีชื่อของ อิมโมบิเล่ ค้ำแดนหน้าแทบจะการันตีสกอร์ได้ตลอด แต่เรื่องแนวรับต้องว่ากันเกมต่อเกม เนื่องจากล้วนแต่มีตัวรุ่นลายครามคุมแดนหลังเกือบทั้งสิ้น ส่วนทางผู้มาเยือน อูดิเนเซ่ ต้องยอมรับตามตรงว่าเกมนี้เป็นงานยากสุดๆ ที่จะบุกมาเก็บแต้มออกไป ทั้งฝีมือของโค้ชและฝีเท้าของนักเตะเป็นรองตามหน้าเสื่อ ยิ่งมาดูเรื่องฟอร์มการเล่นยิ่งแล้วใหญ่ แถมแนวรับยังพร้อมแจกโชคอยู่ตลอด เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าจะมีปัญหาใดๆ สำหรับ ลาซิโอ ที่จะเก็บสามแต้มในรังได้แบบชิวๆ ด้วยการอาศัยแนวรุกที่เล่นได้อย่างดุดันบดขยี้แนวรับทีมเยือนแบบไม่ยากเย็น ขึ้นอยู่กับว่าประตูเบิกร่องจะมาช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้เวสลี่ย์ ฮูดท์– มานูเอล ลาซซารี่มาร์โก ปาโรโล่ลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้อดัม มารูซิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่ฮัวกิน คอร์เรอา

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาบรัม นุยตินค์ซามีร์ – แยนส์ ลาร์สันโรดรีโก้ เด ปาอูลโทลกาย อาร์สลานโรแบร์โต้ เปเรย์ร่ามาร์วิน เซเกลาร์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าอิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 3 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้