วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาล เป็นเจอกันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งกันในช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. หที่สนาม ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ฝ่ายเจ้าบ้าน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ฤดูกาลนี้ยังคงสานต่อระดับความร้อนแรงมาได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงหล่อๆ อยู่บนลีกสูงสุดของลีกอิตาลีอยู่ในเวลานี้ ด้วยฟอร์มสุดแจ่มยังไม่แพ้ให้กับใครในลีกลงสนามไป 8 เกม เก็บชัยมาได้ 6 เกม เสมอ 2 เกม มีอยู่ถึง 20 คะแนน นัดหลังสุดที่ลงสนามเกมลีกบุกไปสั่งสอน “อัซซูร่า นาโปลี ได้ถึงถิ่น 3-1 ด้านฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดนั้นได้ลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเสมอกับ “ตราหมาลีลล์ ถึงเมืองน้ำหอม 1-1 โดยทัพปีศาจแดงดำจะกลับมาลงสนามด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เมื่อเกมนี้จะพิการในแดนหน้าจะขาดสองดาวยิงตัวเก่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ราฟาเอล เลเอา รวมไปทีมปีกดาวรุ่ง อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส โดยทั้งหมดต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทางด้านทีมเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ฤดูกาลนี้ยังต้องออกเดินทางตามหาฟอร์มเก่งของตัวเองต่อไป เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมายังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เก็บมาได้เพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้นจาการลงสนามไป 8 เกมที่ผ่านมา จากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 4 โดยพวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครในลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แต่เมื่อกลางสัปดาห์ที่ลงสนามรายการโคปปา อิตาเลีย กลับโชว์ผลแกร่งบุกไปเฉือนเอาชนะ อูดิเนเซ่ ได้ถึงถิ่น 1-0 ส่วนในเรื่องความพร้อมของทีมนั้นยังคงมาด้วยขุมกำลังที่เต็มร้อย ไม่มีใครบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ เอซี มิลาน จะมีปัญหาอย่างหนักแน่นอนในจังหวะจบสกอร์ เมื่อ 2 ผู้เล่นตัวหลักในการเบิกสกอร์ต่างนัดกันมาหายหน้าจากทีมไปทั้งคู่ แต่ด้วยระบบทีม และความมั่นใจของพวกเขาที่ไม่แพ้ใครในลีกมาถึง 2 เกมติดต่อกันซึ่งไม่ได้ทำกันได้ง่ายๆ แม้จะพิการในแดนหน้าก็ยังพอเห็นหนทางที่จะคว้าชัย ทางด้าน ฟิออเรนติน่า มีปัญหาอย่างหนักในการยิงประตู พวกเขาไม่มีนักเตะนแดนหน้าที่จบสกอร์ได้ดีเลย โดย 3 เกมหลังสุดในลีกทัพวิโอล่ายิงไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว ด้วยทั้งสองทีมต่างขาดแคลนตัวจบสกอร์เชื่อว่าสกอร์นัดนี้จะออกมาไม่สูงนัก แต่จากทั้งฟอร์มการเล่นของทีม และความมั่นใจที่ต่างหันมาก จึงเชื่อว่าสุดท้ายทัพปีศาจแดงดำจะเอาตัวรอดเบียดคว้าชัยมาได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สฮาคาน คัลฮาโนกลูบราฮิม ดิอาซ – อันเต้ เรบิช

ฟิออเรนติน่า (4-2-31) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – อีกอร์นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่าคริสเตียโน่ บิรากี – โซฟียาน อัมราบัตกาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่  จาโคโม่ โบนาเวนตูร่าคริสเตียน คูอาเม่ฟร้องค์ ริเบรี่  ดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 1 – 0 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top